Galaxy J8 có camera kép, màn hình Super Amoled giá 7,3 triệu đồng

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng điện thoạiđa dạng về cả mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu và trải nhiệm chiếc Galaxy J8 có camera kép, màn hình Super Amoled giá chỉ 7,3 triệu đồng qua bài viết dưới đây

Điểm nhấn đầu tiên của thiết bị là cụm camera kép với độ phân giải 16 megapixel khẩu độ f/1.7 và 5 megapixel khẩu độ f/1.9.

Với camera trước, Galaxy J8 được bổ sung trợ thủ đèn LED điều chỉnh ba cấp độ với bộ Sticker đi kèm. So với đàn em, camera trước được nâng cấp lên 16 megapixel khẩu độ f/1.9.

Samsung cũng đầu tư cho Galaxy J8 màn hình tràn viền 6 inch độ phân giải HD+ tỷ lệ 18,5:9 công nghệ Super Amoled giống các smartphone cao cấp dòng Galaxy S hay Galaxy Note.

Về thiết kế, Galaxy J8 sở hữu thân máy liền mạch, cứng cáp, các góc bo tròn mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn. Máy hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos. Smartphone của Samsung có hai hình thức bảo mật là vân tay một chạm ở mặt lưng máy và nhận diện khuôn mặt. Tính năng thư mục bảo mật cũng giúp lưu trữ các tệp tin quan trọng trong máy.

Galaxy J8 lên kệ tại Việt Nam ngày 9/7 với giá 7.290.000 đồng.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn  những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào