2.000 USD là mức giá bán dự kiến của smartphone Samsung màn hình gập

Tin đồn về sự xuất hiện của các smartphone màn hình gập đã được lan truyền trong cộng đồng yêu công nghệ từ rất lâu. Các nhà sản xuất được phỏng đoán sẽ cho ra mắt màn hình gập bao gồm cả Samsung.

Theo nguồn tin trang Sammobile, Samsung đã nghiên cứu sản xuất và phát triển smartphone màn hình gập từ 3 năm trước. Đến khi nào kết quả nghiên cứu đạt được như kỳ vọng, Samsung mới công bố sản phẩm đến người dùng.

Theo các chuyên gia phân tích, mẫu smartphone màn hình gập sẽ chưa thể xuất hiện trước năm 2019 vì phải đến đầu tháng 11/2018, các đơn vị mới bắt đầu cung ứng linh kiện cho Samsung để hãng bắt tay vào sản xuất các thiết bị để ra mắt tại sự kiện WWDC 2019.

Theo trưởng bộ phận nghiên cứu Công ty TNHH Đầu tư và Chứng khoán Golden Bridge Investment, chiếc smartphone màn hình gập này có giá khoảng 1.850 USD. Nếu thông tin này là chính xác, có lẽ thị trường smartphone màn hình gập sẽ gặp rất nhiều khó khăn vì đây là một cái giá quá đắt so với phần đông người dùng có thể bỏ ra.

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, chiếc smartphone màn hình gập của Samsung có thiết kế màn hình 7,3 inch và giảm xuống còn 4,5 inch khi gập lại. Trước hết, Samsung sẽ chỉ tung ra 300.000 – 500.000 máy trước nhằm thăm dò thị trường, nếu kết quả khả quan, hãng sẽ tung ra thêm và giảm giá thành ở những thế hệ sau.

Tuy có giá thành dự kiến không hề rẻ, nhưng chúng ta hãy có niềm tin rằng, nhờ những sản phẩm thông minh như thế này, xã hội của chúng ta mới phát triển hơn và hiện đại hơn.

Chưa có câu trả lời nào