Tính năng sử dụng AI trên camera của Xiaomi Mi Mix 2s

Trong thời gian gây đây, chiếc smartphone mới Mi Mix 2s đã chính thức được Xiaomi công bố sẽ ra mắt thị tường vào ngày 27 tháng 3 tới đây. Vậy hình ảnh vỗ tay xuất hiện rò rỉ đại diện cho tính năng gì của mẫu smartphone mới này?

Cụ thể, trong một quảng cáo mới xuất hiện mới đây xuất hiện một hình ảnh vỗ tay được nhiều người nhận định là có liên quan đến tính năng bí ẩn của chiếc camera.

Còn nhớ trước đó thì trong một bài test hiệu năng bị tiết lộ, bộ chip xử lý Snapdragon 845 mới nhất sẽ được sử dụng trên mẫu smartphone Mi Mix 2s mới này. Và nhiều người cho rằng những hình ảnh mới xuất hiện mới đây đề cập đến công nghệ AI được hỗ trợ trên con chip này.

Bên cạnh đó, những hình ảnh vỗ tay này cũng có thể ám chỉ tới khả năng vận hành với tộc độ cực nhanh của chiếc camera. Theo nhiều dự đoán trước đó, khả năng quay video 4K ở tốc độ 60 fps hay là slow motion 720p ở tốc độ 480 fps sẽ được trang bị trên camera của chiếc Mi Mix 2s này.

Tất nhiên, những chi tiết thú vị và đầy bí ẩn này sẽ được giải đáp trực tiếp bởi hãng vào ngày ra mắt cuối tháng 3 này. Như chúng ta có thể thấy, tính năng camera của mẫu máy Xiaomi Mi Mix 2s này được nhà sản xuất đặt hết tất cả tâm huyết vào. Các bạn cùng tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo để đón nhận những thông tin mới nhất nhé!

Nguyễn Duy Phương
Nguyễn Duy Phương
Trả lời 6 năm trước
Ở phía mặt trước, Mi Mix 2 đã có khe loa thoại, không phải dùng đến công nghệ loa áp điện bị lọt tiếng như thế hệ đàn anh. Loa thoại này được thiết kế rất mỏng, lỗ thoát âm được đặt lên khung nên không làm cho phần viền màn hình phía trên dày lên nhiều. Do phần viền phía trên quá mảnh nên cụm camera trước tiếp tục được đưa xuống viền dưới, khi chụp ảnh tự sướng vẫn phải lộn ngược máy. Tấm kính bảo vệ màn hình là Gorilla Glass 4 hứa hẹn khả năng chống xước tốt.