Tổng hợp về Xiaomi Mi MIX 2S trước giờ ra mẳt

 

Thương hiệu điện thoại Xiaomi cho hay chiếc điện thoại Xiaomi Mi MIX 2S sẽ smartphone cao cấp nhất của hãng, với hy vọng sẽ thu được doanh số cao trong lần ra mắt. Dự kiến, hôm nay 27/03/2018 tại thị trườngTrung Quốc chiếc smartphone sẽ chính thức được ra mắt. Hãy điểm lại những thông tin về Mi MIX 2S trước giờ G nhé!

Thiết kế của Mi MIX 2S

Có lẽ, lần này Xiaomi không chạy theo xu hướng khi không trang bị thiết kế tai thỏ cho sản phẩm. Được biết, điện thoại cũng không sở hữu thiết kế màn hình tràn viền như các smartphone hiện nay, có thể Mi MIX 2S sẽ mỏng hơn thế hệ tiền nhiệm một chút.

Mi MIX 2S dự kiến trang bị hệ thống camera chính kép tích hợp cảm biến vân tay. Camera selfie được đoán được đặt ở viền cạnh dưới màn hình như thiết kế quen thuộc của hãng.

Cấu hình và tính năng Mi MIX 2S

Xiaomi Mi MIX 2S trang bị vi xử lý Snapdragon 845 với RAM có hai lựa chọn là 6 GB và 8 GB, bộ nhớ trong có ba lựa chọn là 64 GB, 128 GB và 256 GB.

Máy có màn hình Full HD + kích thước 6.01 inch, viên pin trang bị có dung lượng 3400 mAh. Chiếc Xiaomi Mi MIX 2S cũng được trang bị tính năng thông minh AI hỗ trợ mở khóa nhưng không giống với Face ID của Apple.

Ngoài ra, các tính năng hữu ích như Google ARCore, Dual SIM cũng được trang bị cho sản phẩm. Mi MIX 2S dự kiến chạy trên hệ điều hành Android 8 Oreo và giao diện MIUI 9.5.

Camera trên Mi MIX 2S

Điện thoại này sở hữu hệ thống camera kép chính kép 12MP cùng cảm biến Sony IMX363 có tích hợp trí tuệ nhân tạo AI và nhiều chế độ làm đẹp khác nhau.

Giá bán và ngày ra mắt

Giá bán của Xiaomi Mi MIX 2S hiện chưa được tiết lộ nhưng có lẽ sẽ cao hơn Mi MIX 2 một chút.  Phiên bản6 GB + 64 GB có giá khoảng 3.499- 3699 Yuan (12.6- 13.3 triệu đồng). Dự kiến, Mi MIX 2S sẽ chính thức trình làng của chiều 27/3 tức chiều nay.

Chưa có câu trả lời nào