Đánh giá 5 khía cạnh của Nokia 8 Sirocco

Thương hiệu Nokia dù có chậm chân hơn nhiều đối thủ mạnh khác nhưng những sản phẩm của hãng vẫn đang được người dùng đón nhận, trong đó có chiếc Nokia 8 Sirocco với nhiều ưu điểm vượt trội.

Thiết kế

Chiếc điện thoại mới nhất vừa được ra mắt tại MWC 2018 - Nokia 8 Sirocco có thiết kế chắc chắn, góc cạnh đầy mạnh mẽ. Kết cấu khung thép không gỉ cao cấp, uốn cong các cạnh mang đến sự đắt giá không kém chiếc smartphone nào.

Nokia 8 Sirocco còn có khả năng chống bụi, chống nước tốt.

Màn hình

Màn hình không chạy theo xu thế 18:9 mà vẫn sử dụng tỷ lệ 16:9 cho màn hình 5,5 inch độ phân giải 1440 pixel x 2560 pixel cung cấp trải nghiệm tốt ở các góc nhìn khác nhau. Hai cạnh màn hình được uốn cong khiến chiếc điện thoại có điểm nhấn hơn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Giao diện người dùng và cấu hình

Nokia 8 Sirocco sử dụng giao diện Android One mới cung cấp tính năng tiên tiến của Google, tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo thông minh, bảo mật tốt.

Nokia 8 Sirocco không được trang bị chip Snapdragon mới của Qualcomm, con chip cung cấp sức mạnh cho máy khá tốt đó là Snapdragon 835 năm ngoái, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128 GB đi kèm thẻ nhớ SD.

Camera

Camera được Nokia chú trọng cải tiến với trang bị camera sau kép, ống kính Zeiss cho hình ảnh sắc nét, có chế độ setup thủ công cho các tín đồ chụp ảnh chuyên nghiệp.

Pin

Viên pin mà Nokia 8 Sirocco sử dụng có dung lượng 3260 mAh kết hợp với các tính năng mới mẻ, hiện đại chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Nokia 8 Sirocco có mức giá khởi điểm là 749 Euro tương đương 21 triệu đồng, chiếc điện thoại sẽ chính thức được bán ra vào tháng 4 năm nay.

Chưa có câu trả lời nào