Vivo sẽ ra mắt smartphone màn hình vô cực toàn bộ mặt trước?

iPhone X được ra mắt với thiết kế màn hình tràn viền và loại bỏ nút Home vật lý vô tuy nhiên lại vẫn phải giữ lại một phần phía trên để tích hợp camera cũng như loa thoại. Điều này khiến không ít người cảm thấy không hài lòng.

Mới đây thì hãng điện thoại nổi tiếng tại Trung Quốc là Vivo đã bị rò rỉ những thông tin về một chiếc smartphone màn hình viền cực mỏng và không còn phần rảnh ở phía trên mặt trước nữa. 

Vivo sẽ ra mắt chiếc smartphone tiên tiến hơn cả iPhone X?

Theo nguồn thông tin trên mạng xã hội Weibo thì những thông tin về chiếc smartphone sắp tới của Vivo đã bị rò rỉ. Theo đó thì chiếc điện thoại thông minh này sẽ có viền màn hình còn mỏng hơn cả iPhone X và không còn phần notch tai thỏ nữa.

Vivo trước đó cũng đã giời thiệu một chiếc smartphone với khả năng cảm biến vân tay được đưa xuống phía dười màn hình. Vivo còn đã phát triển một vài ứng dụng để người dùng có thể sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình này.

Nhiều người nghi ngờ về chiếc smartphone này của Vivo

Với luồng thông tin về chiếc smartphone viền màn hình cực mỏng vậy của Vivo, nhiều người đã nghi ngờ và tự hỏi xem liệu Vivo sẽ xử lý những yếu tố như camera trước hay loa thoại như thế nào.

Nhiều người cho rằng phần cảm biến ở mặt trước sẽ được Vivo đưa xuống phía dưới màn hình giống như cách họ từng làm với cảm biến vân tay. Tuy nhiên nhiều người cũng hoài nghi về việc liệu công nghệ của Vivo đã có thể đạt tới trình độ như vậy hay chưa. 

Các hãng công nghệ lớn khác trên thế giới như Apple hay Samsung cũng đang nghiên cứu và phát triển những thiết kế màn hình mới nhằm biến phần mặt trước của smartphone hoàn toàn chỉ là màn hình vô cực đúng nghĩa. Tuy nhiên điều này có lẽ phải mất vài năm nữa mới có thể thành sự thật.

Dù sao thì những thông tin về chiếc điện thoại vô cực trên của Vivo mới chỉ dừng lại là tin đồn, nhiều người cũng cho rằng đó là photoshop. Hãy cùng vatgia.com chờ đợi xem liệu có một chiếc smartphone như vậy trong tương lai không nhé.

Chưa có câu trả lời nào