Samsung sẽ trang bị màn hình vô cực cho tất cả các smartphone tầm trung của mình?

Để tạo nên sự khác biệt cho mẫu smartphone tầm trung của mình trong thời gian tới thương hiệu điện thoại hàng đầu Hàn Quốc là Samsung quyết định sẽ trang bị màn hình vô cực cho tất các mẫu smartphone dòng Galaxy tầm trung của mình trong thời gian tới. Đây là một trong những tin vui đối với người tiêu dùng cũng như ai là fan của mẫu smartphone của nhà sản xuất này.

Theo nhận định của giới công nghệ việc trang bị tấm màn hình vô cực cho mẫu smartphone tầm trung chính là một trong những động thái tạo nên sự khác biệt về các sản phẩm của nhà sản xuất khi thị trường điện thoại trong phân khúc tầm trung đã trở nên bão hòa. Bên cạnh đó với việc sở hữu màn hình vô cực cũng là điểm nhấn riêng độc đáo cho mẫu smartphone tầm trung của Samsung đối với các mẫu smartphone trong cùng phân khúc đến từ các thương hiệu Trung Quốc.

 

man hinh vo cuc se den voi tat ca smartphone tam trung cua samsung hinh anh 1

Với màn hình vô cực được thiết kế cong nhẹ tại màn hình chắc chắn sẽ là điểm nhấn đáng chú ý nhất về kiểu dáng thiết kế của mẫu smartphone tầm trung của Samsung trong thời gian tới. Đây cũng là một trong những lợi thế giúp Người khổng lồ của xứ xở kim chi có thể cạnh tranh tốt hơn với các mẫu smartphone khác cùng phân khúc tại thị trường di động.

Hiện tại nhiều nguồn tin cho hay Samsung đang gặp phải khó khăn khi thiếu nguồn tiêu thụ tấm nền OLED khi Apple cắt giảm 40% đơn đặt hàng iPhone X trong quý I năm 2018 là chính xác. Hy vọng động thái này không ảnh hưởng tới dự định trang bị màn hình vô cực cho các  mẫu smartphone tầm trung của Samsung trong thời gian tới. 

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết, để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất hãy ghé qua trang hỏi đáp vatgia của chúng tôi thường xuyên hơn.

Chưa có câu trả lời nào