Trải nghiệm Philips S329, thiết bị giá rẻ có cấu hình “khủng”

Philips S329 là một trong hai mẫu smartphone giá rẻ vừa được hãng giới thiệu tại thị trường Việt Nam với thiết kế nguyên khối, cấu hình mạnh mẽ và pin “khủng”. Trong bài viết lần này, Vật Giá sẽ đưa ra những cảm nhận của mình khi trải nghiệm S329 trên tay.

Philips S329 có thiết kế nguyên khối với các góc cạnh bo tròn, được trang bị màn hình LCD 5 inch HD, mặt kính cong 2,5D với camera 5 MP và loa ngoài, cảm biến tiệm cận ở mặt trước, camera 13 MP, đèn flash LED và cảm biến vân tay được đặt thẳng hàng ở mặt sau.

Về cấu hình, Philips S329 được trang bị con chip MediaTek MT6750 8 nhân, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB và chạy hệ điều hành Android 7.0. Với cấu hình này, Philips S329 có thể đáp ứng được các tác vụ thường ngày của người dùng cũng như chơi game ở mức thiết lập trung bình mà không bị lag, giật.

Chất lượng hình ảnh được chụp từ camera của Philips S329 cũng ở mức chấp nhận được với độ chi tiết cao, tuy nhiên màu sắc lại hơi nhạt và không được hỗ trợ nhiều chế độ chụp thông dụng.

Điểm nổi bật nhất của máy có lẽ là viên pin dung lượng 3.000 mAh với công nghệ sạc pin độc quyền, đem đến trải nghiệm thời lượng sử dụng hơn 1 ngày trời mà không lo gián đoạn.

Có thể thấy, ở mức giá hơn 3 triệu đồng, Philips S329 là một chiếc điện thoại đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng, từ cấu hình tốt, hiệu năng mạnh mẽ đến chụp ảnh, pin khủng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại trong tầm giá này thì S329 chính là một gợi ý dành cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào