Lộ ảnh thiết kế Nokia 6 (2018) có tỉ lệ màn hình vàng 18:9.

Sau 1 năm 2017 nhận được sử hưởng ứng mạnh mẽ từ người dùng bởi những sản phẩm chất lượng như là một Nokia 2 pin trâu, cấu hình ổn ở phân khúc giá rẻ hay Nokia 8 với những tính năng hiện đại được hãng trang bị. Thừa thắng xông lên, Nokia đã chuẩn bị cho ra mắt Nokia 6 phiên bản năm 2018 tới đây như 1 sản phẩm công nghệ tấn công vào phân khúc tầm trung.

Theo những thông tin rò rỉ được thu lượm trước đó từ nhiều nguồn, sản phẩm Nokia 6 (2018) này sẽ sử dụng con chip Snap Dragon và dung lượng RAM 4GB. Mới đây, lại thêm những hình ảnh rò rỉ được tiết lộ về thiết kế của sản phẩm này. Theo đó, Nokia 6 phiên bản 2018 sẽ có màn hình mỏng kích thước 5.5 inch, không bao gồm phím cứng và rất có thể sẽ được trang bị màn hình với tỉ lệ vàng rất được yêu thích hiện nay là 18:9. Một đặc điểm được thay đổi nữa là cảm biến vân tay của máy sẽ được di chuyển ra phía sau, đặt dưới camera sau.

Hiện tại, chưa rõ ngày Nokia sẽ chính thức cho sản phẩm này lên kệ, nhưng người tiêu dùng hi vọng hãng sẽ trình làng Nokia 6 (2018) vào tháng 1 năm sau để khởi đầu 1 năm đầy triển vọng của hãng. Hi vọng sản phẩm mới này của Nokia sẽ đáp ứng được kì vọng của khách hàng và trở thành 1 smartphone tầm trung được nhiều người ưa thích.

Chưa có câu trả lời nào