Samsung Galaxy S8 đánh bại iPhone X trong cuộc chiến giành ngôi vương smartphone tốt nhất thế giới

Cuộc chiến giành ngôi vương để trở thành smartphone tốt nhất thế giới hiện nay thật gay cấn với sự góp mặt từ các tên tuổi lớn, trong đó có Apple, Samsung, LG,… Vượt qua hàng loạt bài thử nghiệm của tạp chí Consumer Reports, chiếc Samsung Galaxy S8 giành ngôi đầu bảng trong khi chiếc điện thoại iPhone X của Apple chỉ đứng thứ 9.

Theo xếp hạng của tạp chí người tiêu dùng uy tín Mỹ, Samsung Galaxy S8 đứng đầu danh sách những chiếc smartphone tốt nhất hiện nay, tiếp sau đó là phiên bản màn hình lớn Galaxy S8 Plus, trong khi bộ đôi iPhone 8 Plus và iPhone 8 Nhà Táo lần lượt xếp ở vị trí thứ 3 và thứ 4 trong danh sách này.

Cũng trong bài kiểm tra về thời lượng sử dụng, chiếc iPhone X có thời lượng pin là 19,5 giờ, đánh bại iPhone 8 nhưng vẫn kém xa nhà Samsung là Galaxy S8 với 26 giờ và S8 Plus là 21 giờ bởi Nhà Táo chỉ trang bị cho iPhone X viên pin 2.716 mAh, trong khi Samsung Galaxy S8 sử dụng viên pin 3000 mAh, còn Galaxy S8 Plus là 3500 mAh.

Consumer Reports không đánh giá cao độ bền của thiết bị nhà Apple vì rất dễ nứt vỡ khi va đập hay đánh rơi, do đó, người dùng nên trang bị ốp bảo vệ cho iPhone X để giữ an toàn cho sản phẩm.

Dù kết quả chung cuộc không được đánh giá cao, nhưng iPhone X cũng nằm trong top những smartphone sở hữu camera tốt nhất hiện nay, bên cạnh iPhone 8. Do đó, nếu muốn sở hữu thiết bị di động chụp ảnh đẹp, iPhone X cũng là lựa chọn không tệ đâu nhé!

Chưa có câu trả lời nào