Samsung bước lên “ ngôi vương” trong quý 3

Kết quả nghiên cứu thị trường Smartphone của tổ chức IDC đã cho thấy trong quý 3 năm 2017. Trong đó các nhà sản xuất điện thoại thông minh đã bán được hơn 373.1 triệu chiếc Smartphone.và Samsung đã vượt mặt Apple để lên vị trí đầu trong quý 3.

IDC cho biết tốc độ tăng trưởng của ngành công nghiệp Smartphone chậm hơn nhiều so với những năm trước. Các thương hiệu điện thoại có thể chia làm 2 nhóm: Nhóm 1 gồm: Apple, Samsung và Huawei và nhóm 2 là là các công ty điện thoại của Trung Quốc

Theo thống kê thì thương hiệu đang dẫn đầu với doanh số 83.3 triệu máy được bán ra trong quý 3 đó là Samsung, tăng 9,5% so với cùng kỳ năm 2016. Đứng thứ 2 là Apple với 46.7 triệu máy tăng 2.6 %. Và cuối cùng là Huawei với 39.1 triệu máy tăng 16.1%.

Ngoài 3 thương hiệu nổi tiếng trên thì Oppo cũng đang có sự vươn lên mạnh mẽ với chiến lược quảng cáo hiệu quả đã đạt được 30.7 triệu máy bán ra và tăng 19%.

Với sự vươn lên một cách mạnh mẽ Xiaomi có sự tăng trưởng mạnh nhất với số lượng máy bán ra gấp đôi so với quý 3 năm ngoái từ 13.6 triệu máy lên 27.6 triệu máy.

Như vậy có thể thấy năm nay là năm thành công của Samsung khi chiếm ngôi vương về số lượng thiết bị được bán ra. Có thể thấy sản phẩm Galaxy Note 8 đã thu hút rất nhiều người tiêu dùng. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về chiếc điện thoại giúp cho Samsung chiếm lĩnh ngôi vương trong quý 3 này hãy truy cập vào https://www.vatgia.com/home/galaxy+note+8.spvg để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất từ chúng tôi!.

 

Chưa có câu trả lời nào