Smartphone sexy nhất mà giá cực chất

Chắc hẳn đối với người dùng thì mẫu mã của một chiếc điện thoại là rất quan trọng phải không? Với một thiết kế sexy sẽ rất bắt mắt người dùng và ảnh hưởng đến rất nhiều thị hiếu của họ. Hiện nay trên thị có một số mẫu smartphone vừa đẹp về mẫu mã mà chất lượng cũng rất tiêu chuẩn.

Samsung Galaxy S8 (18, 49 triệu đồng)

Mặt trước Galaxy S8 khá đẹp nhờ thiết kế màn hình cong tràn viền sexy theo xu hướng mới phát triển trong tương lai. Máy trở nên gọn gàng và thanh lịch, biểu tượng Samsung được đính kèm ở trên đầu. Cấu hình không kém gì so với flagship Note 8 và công nghệ bảo mật đa dạng và sạc rất nhanh, công nghệ chống bụi chống nước theo tiêu chuẩn IP68, thiết kế kim loại nguyên khối,.. những điều này đã khiến S8 nhanh chóng trở thành chiếc smartphone dẫn đầu thế giới. Camera có thiết kế cảm biến đặc biệt, hỗ trợ bằng đèn flash và ở hai bên viền có máy quét vân tay.

Ngoài ra nó cũng có các thiết kế khác như  nút vật lý, bộ nguồn, loa, giắc cắm tai nghe, cổng USB-C, nút điều chỉnh âm lượng và hỗ trợ truy cập Bixby, thêm các khe cắm thẻ SIM hay thẻ nhớ microSD ở phần trên cùng

LG V30 (16 triệu đồng)

Mặc dù không được đánh giá cao về thiết kế nhưng với LG V30 thì đây là một bước ngoặt lớn về thay đổi thiết kế mang đến cho người dùng một cảm giác mới lạ.

LG V30 đi theo hướng của truyền thống với thương hiệu thường được đặt ở mặt trước, gồm 4 màu sắc để lựa chọn nhưng mặt trước luôn được tô điểm sắc đen sang trọng giúp máy trở nên gọn gàng, nhỏ nhắn.

Thiết kế kim loại nguyên khối với cảm biến vân tay mặt kính ở mặt lưng, trang bị camera kép đặc sắc. Mặt sau của điện thoại hỗ trợ đèn flash ở bên phải camera, cạnh cong tràn viền tạo cảm giác khung hình ứng dụng trong tầm với.

Bên phải trang bị khe cắm SIM, bên trái là phím điều khiển âm lượng. Ở trên là giắc cắm tai nghe, phía dưới là cổng USB-C và loa, nút nguồn ở mặt lưng kết hợp cảm biến vân tay.

HTC U11 Plus (17,5 triệu đồng)

Màn hình tràn viền siêu mỏng tạo cảm giác smartphone siêu gọn, thay logo HTC ra mặt sau cùng camera cảm biến, hỗ trợ đền Flash, cảm biến vân tay đều được trang bị ở mặt lưng.

Tuy nhiên, thiết kế của mặt sau là mặt kính có khả năng phản xạ cao cũng như mang đến thiết bị nhiều tính cách hơn. Ra mắt với nhiều lựa chọn màu sắc đáng chú ý, phía sau là mặt kính mờ giúp sản phẩm trở nên đặc biệt mang nét riêng so với các mẫu khác.

Bên phải là nút điều chỉnh âm lượng và phía dưới cùng bên là nút nguồn, đi kèm là khung kim loại nguyên khối tạo nên sự cao cấp cho sản phẩm.  

Hãy tham gia vào vatgia.com để tham khảo rất nhiều mẫu điện thoại mới nhé.



Chưa có câu trả lời nào