Có hay không sự tồn tại của Galaxy X?

Mới đây, trên website của Samsung đã xuất hiện thiết bị Galaxy X với mã số SM-G88N0 trong danh sách các sản phẩm được hãng hỗ trợ. Đây có thể xem là sự gián tiếp xác nhận của Samsung về sự tồn tại của Galaxy X.

Theo Android Healines chia sẻ, trang web Samsung có hỗ trợ một sản phẩm có mã số SM –G888N0 . Tuy nhiên, không hề có một thông tin gì đề cập đến các chi tiết phần cứng cũng như các thông số kĩ thuật của dòng Smartphone này. Tuy nhiên trước đó, trên các trang công nghệ đã rò rỉ rất nhiều thông tin liên quan đến sự ra đời của một thiết bị mới có tên Galaxy X.

Nhiều thông tin trước đây cho rằng thiết bị này sẽ được ra mắt người dùng vào đầu năm 2018. Điều này khiến giới công nghệ dự đoán rằng đây sẽ là một flagship mới của Samsung bên cạnh các model thuộc dòng S và Note. Có nhiều tin đồn rằng thiết bị này sẽ chỉ sản xuất thử nghiệm với số lượng 100 chiếc nhằm thăm dò thị trường.

Dự kiến hai dòng điện thoại siêu cấp mới của Samsung là Galaxy S9 và S9 Plus ra mắt vào đầu năm 2018 sẽ được trang bị chip Snapdragon 845. Nếu như Galaxy X cũng sở hữu chip này thì liệu Samsung có đủ cung ứng cho các thiết bị của mình?

Hãy cùng vatgia.com chờ đợi những thông tin mới nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào