Sự kiện Symbian vào ngày 12/04, sẽ có smartphone Nokia mới?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Nokia sẽ tổ chức sự kiện dành riêng cho điện thoại Symbian vào 12 tháng 4 tới. Thông cáo báo chí đã được phát hành với tiêu đề “Discover what’s new with Symbian smartphone”. Có vẻ như nhà sản xuất Phần Lan sẽ có những tuyên bố chính thức về những smartphone sắp ra mắt của họ trong sự kiện đặc biệt này.

Chúng ta đã từng nhìn thấy những tin đồn về Nokia T7-00 và X7-00. Vì vậy sẽ không mấy ngạc nhiên nếu các thiết bị này xuất hiện trong sự kiện sắp tới. Đây cũng là cơ hội tốt để Nokia công bố bản cập nhật dài hơi cho Symbian^3. Bản cập nhật này có thể mang lại những tính năng mới cho các thiết bị chạy Symbian^3 hiện tại (C6-01, C7, E7, N8…) như: màn hình homescreen cải tiến, trình duyệt web mới…

Ngày hôm qua, Phó chủ tịch và giám đốc marketing của Nokia tại Ấn Độ đã đề cập về sự kiện này. Thật thú vị khi cả 2 sự kiện của Nokia và HTC đều được tổ chức vào ngày 12/04 và đều diễn ra tại Luân Đôn. Có thể đây chính là trùng hợp có chủ ý của Nokia.

Hy vọng sự kiện này sẽ góp phần củng cố niềm tin của người dùng Symbian trước sức hút của những nền tảng mới như iOS hay Android, và đáp ứng sự kì vọng của họ vào nền tảng Symbian. Ngoài ra, đây cũng là dịp đặc biệt để người dùng có thể nắm rõ hơn về tương lai của Symbian khi nền tảng này đột ngột bị Nokia , nhà sản xuất duy nhất còn ra mắt thiết bị chạy Symbian, “phế truất” và thay vào bằng Windows Phone của Microsoft. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những điều thú vị diễn ra vào ngày 12/04.