Galaxy Tab 2 liệu có thể là đối thủ đáng gờm của iPad 2 ?

Bạn có nhận xét gì về Galaxy Tab 2 ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Samsung Galaxy Tab được xem là đối thủ thực sự đối với Apple iPad, vì vậy sẽ thật phù hợp khi cho rằng, Galaxy Tab 2 sẽ là đối thủ đáng xem đối với iPad 2.

Chưa có nhiều thông tin về ngày phát hành chính thức được nêu ra, nhưng với những gì mà Galaxy Tab đầu tiên có trên thị trường thì những thông tin về Galaxy Tab 2 cũng rất được quan tâm.

Dưới đây là các thông tin bị rò rỉ xung quanh chiếc Galaxy Tab 2, hy vọng người dùng đam mê công nghệ sẽ thật thú vị khi siêu phẩm của Samsung ra mắt.

Galaxy Tab 2 sẽ sử dụng bộ xử lý lõi kép

JK Shin, trường bộ phận di động của Samsung cho biết tại CES rằng: “Về bộ xử lý lõi kép, chúng tôi đã có một chương trình phát triển và sẽ công bố tại Mobile World Congress tới đây”. Một quan chức tiết lộ rằng, Galaxy Tab 2 sẽ được giới thiệu vào ngày 13/2 này. Kết hợp 2 thông tin nói trên, Galaxy Tab 2 xứng đáng là thành viên trang bị bộ xử lý lõi kép.

Galaxy Tab 2 có thể sẽ sử dụng bộ xử lý Orion 1,2GHz

Các thông số chiếc smartphone Galaxy S2 đã được rò rỉ, và 2 bộ xử lý của Galaxy S2 và Galaxy Tab nhiều khả năng tương tự nhau. Và sẽ thật tuyệt vời nếu Galaxy Tab 2 được trang bị bộ xử lý lõi kép Orion 1,2GHz của Samsung, Bluetooth 3.0, camera phía sau 8 megapixel và một camera phía trước 1,3 megapixel. Tuy nhiên, nhiều khả năng việc phát hành Galaxy Tab 2 vào tháng 3 không phải là điều xảy ra.

Các thông số Galaxy Tab 2 bị rò rỉ có thể là giả mạo

Đến nay, nhiều báo cáo thông số kỹ thuật của Galaxy Tab 2 khác nhau, tuy nhiên nó được dựa vào báo cáo của một video trên Youtube để đưa ra cho người dùng.

Các thông tin mà người dùng chờ đợi theo như đoạn video clip đó là một màn hình 3D, công nghệ Super AMOLED với độ phân giải hiển thị 2048x1200 pixel. Tuy nhiên, các thông tin này rất có thể là giả mạo, người dùng cần chờ đến ngày Samsung công bố tại MWC lần này sẽ rõ hơn.

Samsung Galaxy Tab 2 sẽ chạy Android 3.0

Samsung đã không chờ đợi một phiên bản Android tối ưu hóa cho tablet giống như khi hãng áp dụng cho phiên bản Galaxy Tab đầu tiên. Vì vậy, rất có thể Galaxy Tab 2 sẽ sử dụng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread nếu Honeycomb chưa sẵn sàng.

Tuy nhiên, ngay khi Honeycomb được phát hành, Galaxy Tab 2 ắt hẳn sẽ được áp dụng tính năng nâng cấp lên hệ điều hành mới. Bởi vì Honeycomb là hệ điều hành tối ưu cho bộ xử lý lõi kép, trong khi lõi kép chính là bộ xử lý mà Galaxy Tab 2 sẽ khởi động. Đó sẽ là bộ đôi hoàn chỉnh nhất.

Galaxy Tab 2 có thể trang bị màn hình rộng 10 inch

Điều này chỉ xuất hiện dưới dạng tin đồn, nhưng nó lại là thông tin được tin tưởng cao bởi Android 3.0 hỗ trợ độ phân giải màn hình lớn hơn, do đó nó sẽ hiển thị trên màn hình rộng. Và dĩ nhiên Samsung đang lợi dụng điều đó để áp dụng cho sản phẩm của mình, một màn hình rộng hơn là điều chờ đợi.


Ngoài ra, còn có một thông tin cho biết, phiên bản mới sẽ trang bị một màn hình rộng 7 inch? Sẽ thật là thú vị khi dấu hỏi đặt ra Galaxy Tab 2 lớn hay nhỏ.

Vodafone sẽ cung cấp Galaxy Tab 2

Theo thông báo của Vodafone trên trang Facebook của mình, đại diện của hãng này cho biết Galaxy Tab 2 chạy Android 3.0 sẽ được hãng này phân phối. Đây là một thông tin thú vị cho người dùng bởi họ có thể sở hữu Galaxy Tab 2 được dễ dàng hơn.