Top 5 đối thủ đáng gờm của Samsung Galaxy S9.

Không lâu nữa là năm 2017 sẽ qua đi, chúng ta cùng đón chào năm 2018. Dù 2018 chưa tới những nó lại rất được mong chờ vì thị trường công nghệ khá đón chào nhiều siêu phẩm smartphone, tiêu biểu lúc này là Samsung Galaxy S9 và S9 Plus.

Trong những tháng vùa qua, mọi thông ti về Galaxy S9, S9 Plus đã được các trang công nghệ nhanh chóng cập nhật và đưa đến với bạn đọc. Theo đó, đây sẽ là hai smartphone đáng mong chờ, có thể đây chính là nước đi mới trên con đường làm chủ thị trường của Samsung.

Trên thị trường hiện nay, có nhiều smartphone được xem là khá lý tưởng, sẽ là những đối thủ không thể bỏ qua của Galaxy S9 và S9 Plus.

LG G7

Năm nay, thương hiệu LG đã cho trình làng hai mẫu điện thoại ưu việt mang tên LG G6 và LG V30. LG V30 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cùng các xu hướng thiết kế hot. Sản phẩm xứng đáng là bước đi vững chắc của LG.

LG V30 sở hữu nhiều trang bị nổi bật như: màn hình có tỷ lệ vàng 18:9, hệ thống camera kép, thiết kế kim loại sang trọng, khả năng chống nước,... Vậy, với những tính năng trên thì LG có thể áp dụng trên LG G7, sau đó chỉnh sửa khuyết điểm và cải thiện thêm thì chắc chắn đây sẽ là một đối thủ khiến S9 phải dè chừng.

HTC U12

HTC đã khá quen thuộc với các sản phẩm smartphone thuộc phân khúc tầm trung, hiện nay hãng lại cho biết có bước đi mới, cụ thể là sẽ chỉ tập trung vào phát triển các mẫu điện thoại thuộc phân khúc cao cấp.

Dự kiến năm 2018, HTC sẽ giới thiệu chiếc điện thoại cao cấp HTC U12 đến với thị trường. Qua các thông tin về thiết kế, thông số kỹ thuật có thể thấy đây cũng là một đối thủ đáng gờm của Galaxy S9 nhà Samsung.

Huawei P11

Huawei thường giới thiệu với thị trường các sản phầm của mình tại sự kiện MWC, với 2017 là chiếc Huawei P10, 2018 sẽ là chiếc Huawei P11. Theo hãng tiết lộ, đây sẽ là chiến binh mà hãng mang đến để cạnh tranh với Galaxy S9 trên thị trường di động.

Một số thông tin rò rỉ xung quanh Huawei P11 có thể thấy, sản phẩm khá giống iPhone X và được trang bị tới 3 camera ở mặt sau của máy.

Nokia 9

Có lẽ Nokia đã im hơi lặng tiếng khá lâu thời gian vừa qua, vì vậy để đánh dấu sự trở lại hãng quyết định giới thiệu một smartphone cao cấp mang tên Nokia 9.

Theo các nguồn thông tin khai thác được thì Nokia 9 sẽ có thể là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất năm 2018. Sản phẩm sở hữu thiết kế màn hình bo cong cạnh, camera được trang bị ống kính Zeiss nên trở nên xuất sắc hơn.

Sony Xperia XZ Premium (2018)

Có thể vào tháng 2/2018, nhà sản xuất Nhật Bản Sony sẽ giới thiệu chiếc smartphone màn hình cong thuộc dòng Xperia XZ Premium đến với thị trường. Ngoài ra, phiên bản 2018 sẽ bỏ thiết kế OmniBalance cũ đề trang bị thiết kế mới hoàn toàn phong cách.

Chưa có câu trả lời nào