Netbook chay Win 7 mượt ko ?

Cấu hình Netbook của tôi như sau:
> CPU Atom N280
> VGA Intel(R) GMA950 128MB
> Ram DDR2 1GB
> HDD 250GB

Mình muốn cài Win 7 (vì thích giao diện Win 7 đẹp) có được ko, mình cũng muốn năng cấp Ram lên 2GB (gắn thêm 1 thanh 1GB nữa) để chạy Win 7

Thế có vấn đề gì ko các bác, chạy win 7 mượt ko ?


Thích giao diện và hiệu ứng cửa Win 7 quá đi
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Bác chủ cứ home basic mà chém, em thấy home basic nhẹ hều với thêm là không có giao diện bóng bóng....còn nâng được ram thì home pre cho có bóng bẩy...nhưng cái khoảng home pre thì em thấy chắc không mượt lắm (em đoán thế) .
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

Bác xài netbook thì cứ XP thôi chứ cài win 7 vào thì chậm lắm trừ bản starter. Máy em hồi trước core 2 duo 1.73Ghz, RAM DDR3 4GB bus 1066Mhz, VGA NVIDIA 210M mà cài win 7 64 bit bản ultimate vào chạy được vài hôm cài thêm soft lập trình với mấy cái linh tinh khác chưa game gì mà đã chậm rồi cuối cùng xài được vài bữa thấy chậm quá em lại quay về với XP, cảm giác khác hẳn nhanh như tên bắn đẹp mà làm gì bác đẹp mà đi kèm với chậm + rắc rối khi làm việc(do máy xử lý chậm) thì em xin kiếu. Nếu tính làm đẹp thì bác tải theme về làm đẹp cho XP hoặc cài win 7 bản starter nhưng mà nói trước là bản starter nghe nói bị người dùng ở nước ngòai kêu ca lắm(VN thì không biết). Netbook thì cứ XP mà chén thôi, chừng nào xung của atom 2Ghz trở lên hoặc làm ra CPU mới xung cao mà kích thước bé thì mới chiến win 7 ngon lành được. Cái gì cũng phải có giá của nó bác ạ.

Bùi Văn Chương
Bùi Văn Chương
Trả lời 13 năm trước

tớ chưa thử chip atom. con máy tớ cài win 7 ultimate cấu hình rất chi là củ chuối.

Lap compaq C500:Chip C440 1.86, Ram: 1G, Hdd: 80G.

chạy khá ổn: IE8: 10tab, outlook 2k3, word 2k3, excel 2k3, Yahoo, WM11.

=============

Y!M: phu_akc
Email: zannguyen@gmail.com