Thông tin về TV Plasma 3D tích hợp ổ ghi Blu-ray của Panasonic?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Panasonic sẽ bắt đầu phát hành mẫu Plasma 3D RT2B, được tích hợp ổ ghi Blu-ray tại Nhật từ ngày 27/8 tới với 2 model 42 và 46 inch.

Panasonic Viera RT2B là mẫu Plasma 3D đầu tiên được tích hợp ổ ghi Blu-ray. Ảnh: Tech-on.
Panasonic Viera RT2B là mẫu Plasma 3D đầu tiên được tích hợp ổ ghi Blu-ray. Ảnh: Tech-on.

Panasonic, hãng sản xuất TV Plasma hàng đầu của Nhật vừa đưa ra thông báo về mẫu TV Plasma hỗ trợ 3D sắp phát hành của mình. Cụ thể, mẫu Plasma mới của Panasonic sẽ mang tên 3D Viera RT2B và chính thức xuất hiện tại Nhật từ ngày 27/8 tới đây với các model đầu tiên có kích thước 42 và 46 inch.

Ngoài việc cũng hỗ trợ phát nội dung 3D với kính trập hình động tương tự như VT20 và VT25 đã phát hành, model 3D RT2B còn vượt mặt hai đàn anh của mình nhờ được thích hợp thêm ổ ghi Blu-ray nằm sau lưng màn hình. Ngoài ra, mẫu Plasma 3D mới nhất còn có thêm ổ đĩa cứng 500GB, cho phép lưu lại các chương trình yêu thích và sau đó có thể ghi lại vào đĩa Blu-ray thông qua ổ quang tích hợp. Đây cũng là sản phẩm 3D đầu tiên của Panasonic được trang bị công nghệ chuyển đổi trực tiếp nội dung 2D thành 3D thông qua bộ xử lý tốc độ cao.

Theo Tech On, mẫu HDTV Plasma 3D tích hợp ổ ghi đĩa Blu-ray Viera RT2B sẽ có giá bán dưới 5.026 USD cho phiên bản 46 inch và 4.455 USD cho phiên bản 42 inch.

(Theo sohoa)