Tư vấn điện thoại HKphone E72k?

E tính mua điện thoại HKphone E72k của hồng kông nhưng ko bít xài có tốt như quảng cáo hay ko? bác nào xài rồi xin cho ý kiến.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Theo mình bạn nên mua điện thoại này, mình dùng rùi rất tốt bạn. Sau đây là đánh giá của mình nhé:

HKphone E72k chỉ còn 1.650.000 đồng, giá này cũng là một ưu điểm của sản phẩm điện thoại đến từ Hongkong.

Hkphone E72h có 4 màu là đen, xám bạc, đỏ, trắng. Trọn bộ phụ kiện gồm: một pin, một sạc, một cáp nối USB, một tai nghe. Sản phẩm được bảo hành chính hãng một năm tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.

Thân máy mỏng 11mm khá chắc chắn.

Dưới đây là 14 ưu điểm của HKphone E72k.

Kiểu dáng E72k được thiết kế đẹp, mặt trước với hệ thống bàn phím full QWERTY, mặt sau được mạ inox sáng bóng. Thân máy mỏng 11mm khá chắc chắn và cầm chắc tay.

Là phiên bản nâng cấp từ E72g, tốc độ lướt web qua Wi-Fi của HKphone E72k cực nhanh, thời gian tải dữ liệu cho một trang báo điện tử trung bình là 5 giây giúp cho E72k là một trong những điện thoại lướt web nhanh nhất hiện nay.

Chế độ xem TV miễn phí của E72k cũng rất tốt, tốc độ dò sóng TV nhanh và mạnh giúp E72k bắt được nhiều kênh truyền hình. Màn hình hiển thị các chương trình TV rõ nét, âm thanh trong, không bị rè.

Màn hình E72k sáng và hiển thị rõ, hơn nữa phông chữ Việt hóa hoàn toàn với phông chữ Tahoma cho những nét chữ mịn màng, không hề bị méo và lệch phông.

Chế độ 2 sim 2 Sóng online cho chất lượng cuộc gọi khá tốt từ cả sim 1 và Sim 2.

Hỗ trợ ứng dụng văn phòng cũng là một thế mạnh của E72k. Hầu hết những ứng dụng văn phòng cơ bản như word, excel, PDF, Ebook…. đều đã được cài sẵn trên E72k.

Với bàn phím full QWERTY bố trí hợp lý và nhạy giúp cho E72k soạn tin nhắn rất nhanh và không bị nhầm ký tự. Hơn nữa tại Việt Nam khi đang đi ngoài đường bạn nhận được điện thoại, nếu bạn dùng điện thoại cảm ứng sẽ rất bất tiện. Nhưng với HKphone E72k, không cần nhìn vào điện thoại thoại bạn vẫn có thể nghe gọi bình thường, thậm chí nhắn tin trả lời vẫn không ảnh hưởng đến khả năng điều khiển giao thông.

HKphone E72k được trang bị thêm bàn rê cảm ứng cực nhạy ở giữa phím năm chiều giống như ở máy tính xách tay. Nếu bạn chán dùng bàn phím thì việc lướt nhẹ trên bàn rê cảm ứng là một trải nghiệm rất tao nhã, và giúp cho tay không bị mỏi và đau khi bấm bàn phím liên tục.

Chức năng nghe nhạc tốt với hệ thống âm thanh cho chất lượng bass, treble rõ ràng. Tai nghe giắc cắm tiêu chuẩn 3.5mm là một lợi thế không nhỏ của E72k.

Game Java đều là những game rất hay như Tekken, Mario, Contra, sẽ giúp cho những giờ phút giải trí thực sự hấp dẫn.

Thời lượng sử dụng pin của E72k cho phép thời gian chờ 10 ngày, sử dụng bình thường được 4-7 ngày.

Các tính năng phụ khác gồm: như lắc tay chuyển bài hát, chuyển hình nền, FM, Bluetooth, chặn cuộc gọi không cần phần mềm, xem phim Mp4, 3Gp full màn hình, 2 Camera 1.3, quay phim không giới hạn, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 8GB…

Tỷ lệ lỗi hỏng của Hkphone E72k khoảng 0,5%, có nghĩa là cứ 200 chiếc điện thoại E72k bán ra mới có một chiếc bị lỗi.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Đối với em 1tr650k mà dùng E72k là được !

Sau khi xem quảng cáo và thấy ý kiến phản hồi của các anh chị , em đã ra tận nơi bán e72k của hkphone ở Đại Cồ Việc để xem hàng. Cảm nhận đầu tiên của em là máy quá "đẹp", với cá nhân em thì chiếc 72k này đẹp không kém j 72 Nokia. Khi em thử wifi thì đâu đến mức như các anh chị nói là chậm đâu, em đọc dantri và vnexpress cũng 5-6 giây. Thực ra thì em cũng mới chỉ dùng hàng tàu được 1 năm trở lại đây, và dùng mới có 3 chiếc,nên cảm nhận có thể ko chính xác lắm, nhưng quả thật với 1 người lương tháng 3tr-5tr như em thì chiếc 72k này cũng là thỏa mãn rùi. Em nghĩ bất kì 1 sản phẩm nào cũng có những ưu nhược điểm cả, điều quan trọng là mục đích sử dụng và nhu cầu thực tế của người dùng. Chúc các a chị vui. Thân