Galaxy S9 có gì để bạn chờ đợi?

Mỗi một mẫu mới của Samsung ra mắt đều được đánh giá cao nhưng tại sao mẫu Galaxy S9 lại đáng được mong đợi?

Máy ảnh tuyệt vời

Các dòng điện thoại thông minh đều muốn trang bị để có thể cạnh tranh với đối thủ nhưng Samsung thường làm không tốt bằng Google hay Apple về cả phần cứng và phần mềm. Theo nhiều dự đoán rằng siêu phẩm 2018 sẽ được trang bị camera kép ở phía sau nhưng cũng có thể nó cũng sẽ được trang bị cả ở camera trước. Nếu được trang bị camera kép ở cả phía trước và phía sau thì đây chắc là siêu phẩm đầu tiên trên thị trường được trang bị. Hệ thống máy ảnh của Galaxy S9 như vậy là điều khiến người yêu thích Samsung mong chờ và sẽ không thất vọng chứ?

Hệ thống mở khóa đơn giản

Đầu đọc dấu vân tay của Galaxy S8, Galaxy S8 Plys và Note 8 đều khá khó tiếp cận, rất may các mẫu có phương pháp mở khóa thay thể như mở khóa bằng khuôn mặt và quát võng mạc. Việc mở khóa bằn khuôn mặt ở Samsung vẫn còn nhiều hạn chế khi hệ thống có thể bị đánh lừa bằng bức ảnh của chủ nhân hoặc không dùng được với kính trong khi đó Iris Scanner an toàn nhưng lại châm, rất có thể Samsung sẽ phát triển phần còn thiếu này. Nếu Samsung phát triển thành công chế độ mở khóa bằng khuôn mặt thì hãng có giống với Apple loại bỏ hoàn toàn chế độ mở khóa bằng vân tay trên thiết bị di động của mình hay không?

Galaxy S9 có mức giá cao hơn

Việc tăng giá bán là một chiến lược kinh doanh mà nhiều hãng đã áp dụng nhưng một số sản phẩm trước đó Samsung đã không tăng giá và tại sao lại như vậy? Có rất nhiều sản phẩm có giá thấp hơn nhiều nhưng việc người tiêu dùng lựa chọn Samsung hay Apple là có lý do riêng bởi chính nhờ uy tín của thương hiệu. Trong năm 2017, các hãng lần lượt tung ra các sản phẩm mới của mình và giá của Galaxy Note 8 có giá bán gần bằng với giá của Iphone X khi được Apple giới thiệu, rất có thể khi Galaxy S9 cũng sẽ bị đẩy giá lên vì có nhiều công nghệ được đưa vào hơn.

Bạn thấy với giá có thể bị đẩy lên như vậy liệu có hợp lý với công nghệ mà hãng trang bị cho nó hay không? Galaxy S9 phải đến khi lên kệ thì người dùng mới có thể biết chính xác giá bán của nó, mong rằng Galaxy S9 sẽ sớm được ra mắt.

Chưa có câu trả lời nào