Samsung Galaxy S9 và S9 Plus có nên mua thử?

Có nhiều người nhận định chiếc S9 lần này so với chiếc S8 không có nhiều sự thay đổi, chính vì thế họ chần chừ và ngại ngần nâng cấp chiếc điện thoại và mua S8 vì giá cả rẻ hơn. Vậy vì sao không dùng thử chiếc S9 trải nghiệm cùng chiếc điện thoại này để nhận định kỹ hơn?

Thiết kế cực đỉnh của S9 và S9 Plus

Dù thiết kế không có quá nhiều khác biệt so với bộ đôi Galaxy S8 ra mắt vào cuối năm ngoái nhưng S9 và S9 Plus đã lại cho thấy sự khác biệt rõ rệt về những tính năng của mình.

Bộ vi xử lý Snapdragon 845 cùng RAM 6GB đã mang đến một sự khác biệt và mới mẻ hoàn toàn cho thiết bị này với tốc độ truy cập mọi mặt đều tăng lên đáng kể. Hơn nữamặt kính đen nổi bật cho màn hình kèm theo phiên bản HD Full view cực kỳ hợp xu hướng.

Điều khiến chúng ta có quyền kì vọng hơn vào những sản phẩm tiếp theo của hai ông hoàng Apple. Sự ra mắt của Galaxy S9 đã thực sự trở thành sự cạnh tranh đáng kể đối với iPhone X của Apple,

Những thông tin về thiết bị này như camera kép, hệ điều hành Android Oreo đều tạo ra một trào lưu mới trong giới công nghệ nói chung.

Trên đây là thông tin cập nhật về 2 chiếc Samsung S9 và Samsung S9 Plus cực đỉnh nên sắm ngay trong năm nay. Hãy tiếp tục theo dõi Tư vấn tiêu dùng của Vật giá nhé.

Chưa có câu trả lời nào