Toàn bộ cấu hình của Motorola One Power đã chính thức bị hé lộ

Motorola One Power là chiếc smartphone tiếp theo của hãng Motorola. Mới đây, các thông tin về cấu hình của máy đã bị lộ diện một cách chi tiết trên các trang web công nghệ.

Motorola One Power được đánh giá là phiên bản kế nhiệm của Moto X4. Theo trang web Techienize, Motorola One Power đã bị hé lộ toàn bộ cấu hình kỹ thuật, giúp người dùng phần nào hiểu thêm về thiết bị sắp ra mắt của Motorola.

Theo hình ảnh, có thể thấy Motorola One Power sẽ được trang bị màn hình Full HD+ 6.2 inch, độ phân giải 2280 x 1080 pixel, sử dụng vi xử lý Snapdragon 636, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB.

Về camera, Motorola One Power được trang bị camera kép mặt lưng độ phân giải 12MP và 5MP, có khẩu độ lần lượt là f/1.8 và f/2.0. Camera trước của máy có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.2. Tuy nhiên, một nguồn tin trước đó lại cho rằng máy gồm cụm camera kép 16MP và 5MP, RAM 6GB. Do đó, không thể loại trừ khả năng Motorola One Power sẽ có đến 2 phiên bản tùy chọn.

Một vài chi tiết cấu hình còn lại của Motorola One Power là viên pin 3.780 mAh, hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Nếu thông tin này là đúng, máy sẽ sớm được cập nhật lên hệ điều hành Android P.

Hãy đón chờ thêm những thông tin khác về Motorola One Power trên website www.vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào