Galaxy S9 Active lộ diện toàn bộ cấu hình

Dựa trên mẫu flagship Galaxy S9, Samsung đang phát triển phiên bản Active của model này. Thiết bị này mới đây đã bị rò rỉ toàn bộ cấu hình với những thay đổi đáng chú ý.

Theo hình ảnh mới từ trang Gsmarena, có thể thấy mẫu Galaxy S9 Active có tên mã SM-G893 sẽ sở hữu thông số cấu hình tương tự với phiên bản thường. Phiên bản này sẽ được trang bị màn hình 5.8 inch với độ phân giải 2960 x 1440 pixel cùng tỷ lệ màn hình là 18.5:9.

Sản phẩm được trang bị sức mạnh xử lý của con chip cao cấp nhất của Qualcomm ở hiện nay là Snapdragon 845, dung lượng RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, cụm camera ở mặt lưng của Galaxy S9 Active giống với bản thường với camera chính 12MP, thay đổi khẩu độ từ f/1.5 đến f/2.4 và mặt trước là camera selfie 8MP, khẩu độ f/1.7.

Sự thay đổi đặc biệt nhất của Samsung Galaxy S9 Active là trang bị viên pin dung lượng 4.000 mAh với thời lượng sử dụng pin lâu hơn. Bên cạnh đó có nhiều khả năng phiên bản Active sẽ có thiết kế kim loại bảo vệ chắc chắn theo tiêu chuẩn quân đội và khả năng chống nước IP68, với khả năng chống nước này sẽ đem lại cho máy cơ hội sống sót tốt ở độ sâu 1.5m trong vòng 30 phút.

Bạn cảm nhận thế nào về phiên bản Active này của Samsung Galaxy S9? Hãy cùng chia sẻ nhé!

Chưa có câu trả lời nào