Lộ tin Galaxy Note 9 sẽ sử dụng viên pin khủng 4.000 mAh cùng màn hình 6.4 inch?

Sau khi bộ đôi smartphone Galaxy S9/S9+ đã ổn định trên nhiều thị trường thì người dùng bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới mẫu smartphone tiếp theo của Samsung là Galaxy Note 9. Ngày hôm qua, một nguồn tin mới vừa tiết lộ Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Note 9 viên pin có dung lượng lớn tới 4.000 mAh cùng màn hình có kích thước 6.4 inch.

Nếu thông tin này chính xác thì nhiều khả năng Samsung đã tìm ra cho mình một giải pháp để ẩn cảm biến vân tay tại màn hình ở Note 9 và từ đó khoảng trống mặt sau sẽ được mở rộng để có thể đặt vào một viên pin có dung lượng lớn hơn. Bên cạnh đó, thông tin Note 9 sẽ là mẫu smartphone được cung cấp màn hình lớn nhất từ trước tới nay không còn là một bất ngờ. Trước đây đã có một báo cáo bị rò rỉ cho biết Note 9 có khả năng được tích hợp màn hình có độ lớn 6.38 inch.

  

 

Các chuyên gia cho rằng việc Galaxy Note 9 tăng kích thước màn hình có thể một phần là do việc tiết chế một cách tối đa các viền cạnh xung quanh, còn lại có thể là cần thêm không gian để tích hợp cảm biến siêu âm ngay tại màn hình chính. Tuy nhiên đây mới chỉ là những giả định và kết quả chính xác thì cần thêm nhiều thông tin xác thực hơn nữa hoặc phải đợi đến ngày Note 9 chính thức trình làng thì mới có câu trả lời.

Hiện chuyên gia rò rỉ có tiếng là Ice Universe cũng đưa ra ý kiến trên trang xã hội Twitter của mình rằng nhiều khả năng Samsung sẽ trang bị cho Note 9 viên pin có dung lượng 3.850 mAh hoặc 4.000 mAh.

Bạn có đánh giá thế nào về những thông tin rò rỉ này của Galaxy Note 9? Hãy cùng chia sẻ những ý kiến đánh giá của bạn cùng chúng tôi tại trang hỏi đáp vatgia.com. Còn để tham khảo thêm nhiều mẫu điện thoại trên thị trường đừng quên truy cập ngay vào trang web của chúng tôi nhé. 

Chưa có câu trả lời nào