Galaxy Note 9 sẽ có pin lên tới 3850 mAh

Vào cuối tháng 2 vừa rồi, sau sự xuất hiện của cặp Galaxy S9 và S9+. Galaxy Note 9 lại trở thành tâm điểm và gây sự chú ý nhiều.
 
 
 
Trong khi viên pin trên Galaxy Note 8 chỉ có 3300mAh, thì theo nhiều nguồn tin cho biết Galaxy Note 9 sẽ có viên pin có dung lượng lên đến 3850mAh (Nguồn tin mới nhất từ Trung Quốc)
Thực tế thì những mẫu smartphone có viên pin lớn lại là tâm điểm của người tiêu dùng và luôn được đánh giá cao. Do đó, nếu thông tin này là có thật thì hãng Samsung đã tạo thêm ấn tượng từ người hâm mộ.

 

Tuy vậy, không phải việc gì ngẫu nhiên mà thành, để đạt được mục đích và nguyện vọng tới người tiêu dùng, nhà sản xuất công nghệ Hàn Quốc cũng phải có nhiều đổi mới, nhiều cải tiến mới và thay đổi từng bộ phận trên chính sản phẩm của họ, để có một không gian chứa viên pin lớn theo mong đợi. Điều quan trọng việc thay đổi này phải đảm bảo độ an toàn cho thiết bị.

Ngoài những thông tin được định danh trên cũng có nhiều thông tin cho biết thêm Galaxy Note 9 còn được tích hợp máy quét vân tay ngay trên màn hình và cũng là dòng Smartphone tiên phong cho hãng về công nghệ cao cấp này.

Được biết, những thông tin trên hiện chỉ mới là dự đoán, bởi hãng Samsung cũng chưa có thông tin tuyên bố chính thức nào về Galaxy Note 9. Dự kiến thời gian chờ đợi khoảng tháng 9 tới đây sản phẩm mới được ra mắt và có thông tin chính thức. Hãy cùng vatgia.com tiếp tục theo dõi về sự ra mắt của Smartphone này các bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào