Những smartphone có vẻ ngoài “mộng mơ” nhất?

Mùa Valentin sắp tới, ngoài những món quà truyền thống như keo socola, trang sức, hoa … thì các món quà công nghệ đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn để tặng nửa kia của mình. Với thông điệp kết nối giữa những trái tim, những smarphone với thiết kế hấp dẫn, tính năng tiện ích sẽ là món quà vô cùng tuyệt vời. Dưới đây bài viết sẽ điểm danh một số smarphone rất phù hợp là món quà yêu thương sắp tới.

1/ Samsung Galaxy Note8 màu tím khói

 

Samsung Galaxy Note 8 thật sự là một thiết bị tuyệt vời dành tặng cho các doanh nhân, luôn có thể làm việc mọi lúc mọi nơi. Note 8 được trang bị màn hình vô cực Super AMOLED 6.3 inch QuadHD +, gây dấu ấn lần đầu tiên với mọi khách hàng. Về mặt công nghệ Samsung Galaxy Note 8 cũng ghi được rất nhiều điểm với chiếc bút S-Pen, camera kép 12MP có khả năng xóa phông chủ động, giải pháp thanh toán smartphone thông mình và an toàn.

Galaxy Note 8 ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng gặt hái nhiều thành công và giải thưởng uy tín. Đặc biệt hấp dẫn hơn sự xuất hiện của phiên bản màu tím khói thời trang. Đây sẽ món quà đẳng cấp và truyền tải thông điệp yêu thường ngọt ngào vào ngày lễ tình nhân năm nay.

 

2/ OPPO F5 xanh thạch anh

Tại phân khúc smarphone tầm trung thì OPPO F5 là thiết bị đang được ưa chuộng. OPPO F5 nổi tiếng với khả năng selfie ấn tượng, nay sẽ đem lại thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng với trí nhân tạo Al. Về tính bảo mật của thiết bị cũng được nâng tầm với công nghệ cảm biến vân tay và face ID. Màn hình tràn viền thời trang, full view 18:9 ấn tượng. Ngoài ra còn được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

OPPO F5 là một trong những smarphone được giới trẻ Việt Nam yêu thích nhất trong năm 2017 và dự đoán sẽ còn tiếp tục tạo sức hút vào nửa đầu năm nay. OPPO F5 gần đây tiếp tục thu hút người tiêu dùng với phiên bản màu xanh thạch anh sáng bóng, điểm nhấn là gương phản chiếu ở mặt sau thiết bị. Đây sẽ biết món quà hấp dẫn và tuyệt vời mà các bạn nữ dành tặng nửa kia của mình nhân dịp ngày Valentin sắp tới.

 

3/  Galaxy J7 Pro hồng

Đối với các bạn nam thì Galaxy J7 Pro là một món quà ấn tượng và truyền tải nhiều ý nghĩa dành cho phái yếu. Galaxy J7 Pro có thiết kế kim loại nguyên khối, mặt kính cong 2.5D và màu hồng tinh tế sẽ hấp dẫn các bạn nữ ngay từ giây phút đầu tiên.

 

Về mặt công nghệ, Galaxy J7 Pro đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng. Đầu tiên Galaxy J7 Pro cho phép chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, được trang bị cảm biến ảnh 13 MP, đèn flash LED và sở hữu thấu kính khẩu độ lớn ở hai mặt camera. Camera sau sở hữu thấu kính khẩu độ f/1.7 và khả năng lấy nét tự động nhanh, trong khi đó camera selfie có thấu kính khẩu độ f/1.9.

 

4/ Xiaomi Redmi 5A đa dạng

Có lẽ Redmi 5A của Xiaomi có lẽ là món quà Valentin được ưu thích hơn cả đối với các bạn trẻ. Là một smarphone thuộc phân khúc phổ thông nhưng thiết bị vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như có các màu sắc trẻ trung để bạn tha hồ lựa chọn. Xiaomi Redmi 5A có cấu hình ổn định với bộ xử lý Qualcom Snapdragon 425 4 nhân 1.4 GHz, dung lượng lưu trữ khá với Ram 2Gb và bộ nhớ dữ liệu 16 Gb. Ngoài ra dung lượng pin dồi dào đáp ứng nhu cầu sử dụng trong thời gian dài.

 

Trên đây là một số thông tin smarphone đang được ưu chuộng trong mùa lễ tình nhân sắp tới. Các bạn có thể tìm hiểu thông tin thú vị trên website Vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào