Những smartphone siêu mỏng nhất hiện nay ?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Top 5 smartphone siêu mỏng

Galaxy S không chỉ mạnh về đồ họa, mà là một trong những chiếc smartphone mỏng nhất hiện nay, bên cạnh Nokia E72, Nexus One.

Khái niệm di động siêu mỏng bắt đầu khi Motorola trình làng dòng Razr, Samsung với bộ sưu tập Ultra Edition. Hiện tại, các model với thiết kế gọn gàng, mỏng không còn hiếm trên thị trường. Khái niệm mỏng đã bao phủ từ các model bình thường đến điện thoại thông minh.

Dưới đây là 5 chiếc smartphone mới có thiết kế mỏng và cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay do Cnet bình chọn.

Samsung Galaxy S (I9000)

Galaxy S là chiếc smartphone đầu bảng của Samsung, model sở hữu card đồ họa mạnh nhất hiện nay. Máy được nhà sản xuất Hàn Quốc ra mắt đầu năm tại CTIA 2010, model này có màn hình 4 inch rực rỡ, vi xử lý 1GHz.

Kích thước: 122,4 x 64,2 x 9,9 mm.

Nokia E72

E72 là mẫu di động dòng E đáng chú ý nhất của Nokia, model nối tiếp thành công của E71, hơi dày hơn một chút. Máy sở hữu bộ khung cứng cáp, bàn phím soạn thảo tuyệt vời, camera, pin được cải tiến, ngoài ra model này còn có giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Kích thước: 114 x 59,5 x 10,1 mm.

HTC Legend


Legend là phiên bản nối tiếp Hero, model không mạnh mẽ như Desire, nhưng sở hữu thiết kế ấn tượng với bộ khung nhôm khối. Máy được HTC nâng cấp giao diện Sense tiện dụng hơn, camera có thềm đèn LED, trình duyệt web hỗ trợ flash.

Kích thước: 112 x 56,3 x 11,5 mm.

Google Nexus One


Có chiều dày ngang bằng với Legend, nhưng Nexus One lại sở hữu cấu hình mạnh mẽ hơn hẳn. Đây là thiết bị đầu tiên chạy trên hệ điều hành Android 2.1 mới nhất. Model do HTC sản xuất có màn hình cảm ứng đa điểm, điện dung, công nghệ AMOLED rộng 3,7 inch, bên dưới là viên bi điều khiển. Máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối tốc độ cao, trong đó có Wi-Fi chuẩn n.

Kích thước: 119 x 59,8 x 11,5 mm.

Samsung Omnia II (I8000)


Samsung là một trong những tên tuổi thường trình làng các thiết kế siêu mỏng, I8000 là model nối tiếp thành công của I900 với cấu hình mạnh mẽ hơn. Máy có màn hình AMOLED 3,7 inch, camera 5 megapixel, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, hỗ trợ kết nối tốt và pin khỏe. Ngoài ra, giá model này được đánh giá là tốt.

Kích thước: 118 x 60 x 11,9 mm.

(Theo sohoa)