Bạn biết gì về bộ camera của điện thoại Sony Xperia XA1 Plus?

Camera đã trở thành một trong những tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn mua điện thoại. Chính vì vậy nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn chiếc điện thoại Sony Xperia XA1 Plus này hay không thì hãy cùng tham khảo các thông tin dưới đây nhé.

Những đặc điểm cơ bản về chất lượng hình ảnh của chiếc điện thoại này chính là màn hình hiển thị 5.2 inch với độ phân giải FULL HD giúp bạn có những trải nghiệm về xem phim, chơi game hay đơn giản là xem ảnh, lướt web vô cùng thú vị. Ngoài ra mẫu điện thoại này cũng được biết đến với dung lượng pin “khủng” đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài của người dùng cùng với chip xử lý mạnh mẽ.

Ngoài ra chúng ta có thể tìm hiểu chi tiết các khía cạnh khác nhau của chiếc điện thoại này:

  1. Cấu hình chi tiết

Kế thừa chip xử lý Mediatek Helio P20 từ Xperia XA1, phiên bản Plus này còn được nâng cấp RAM lên 4GB và bộ nhớ trong vẫn 32GB đảm bảo hiệu năng xử lý tốt và đáp ứng tốt cho các game hạng nặng và đa nhiệm một cách mượt mà. Hệ điều hành Android 7.0 Nougat (có thể nâng cấp lên Android 8.0) cũng vô cùng thân thiện với người dùng.

  1. Khả năng chụp ảnh

Riêng về tính năng chụp ảnh thì mẫu điện thoại này kế thừa cặp camera 23MP từ XA1 cho máy ảnh chính và 8MP cho camera selfie – chất lượng camera vào hạng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra máy còn được tích hợp các công nghệ chụp ảnh hiện đại nhất đảm bảo đá ứng nhu cầu chụp ảnh cấp độ cao của nhiều người dùng.

  1. Giá bán

Vấn đề giá thành cũng là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn điện thoại phù hợp. Với mẫu điện thoại không thể phàn nàn chút gì về chất lượng như Sony Xperia XA1 Plus thì bạn cũng có thể yên tâm sắm cho mình với mức giá chỉ đắt hơn phiên bản tiền nhiệm 700 nghìn đồng. Chưa đến 6.5 triệu đồng – đây chắc chắn là một sự đầu tư xứng đáng cho một chất lượng trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoài mẫu điện thoại này, bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin các sản phẩm khác hiện có bán trên các gian hàng của vatgia.com để sở hữu cho mình thiết bị di động phù hợp nhất, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào