Sony Xperia XA1 và XA1 Plus chính thức ra mắt tại Việt Nam?

Xperia XA1 và Xperia XA1 Plus vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Về cấu hình

Sony Xperia XA1 sở hữu màn hình có kích thước 5 inch 720p, máy được chạy trên bộ vi xử lý chip Helio 8 nhân. Dung lượng RAM của máy được trang bị là 3GB với bộ nhớ trong 32GB. Máy có dung lượng pin 2300mAh.

XA1 Plus có màn hình lớn hơn XA1 với kích thước màn hình Full HD 5.5 inch. Một điểm khác biệt nữa so với phiên bản XA1 là máy có dung lượng pin 3430 mAh và ở vị trí nguồn được hỗ trợ bộ cảm biến vân tay.

Về thiết kế

Không có nhiều sự thay đổi giống các phiên bản truyền thống, Xperia XA1 vẫn sở hữu màn hình siêu mỏng bà các góc cạnh vuông vắn. Máy hiện đang được chạy trên hệ điều hành Android 7.0.

Trong khi đó Sony Xperia XA1 Plus được trang bị màn hình lớn hơn XA1 với kích thước 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Về camera

Camera XA1 được nâng cấp có độ phân giải 23MP với khẩu độ f/2.0. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm các tính năng cao cấp như trang bị công nghệ Hybrid Autofocus có thể lấy nét trong vòng 0.03s và tính năng ổn định hình ảnh SteadyShot. Máy có camera selfie có độ phân giải 8 MP.

Cũng giống XA1, XA1 Plus có camera chính có độ phân giải 23MP. Điểm khác biệt là ở camera trước của máy có độ phân giải 8 MP với ống kính rộng 24mm. Với ống kính này, người dùng có thể có những khoảnh khắc selfie trọn vẹn.

Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào