IPhone X có xứng đáng với mức giá 999 USD?

Tính đến thời điểm hiện nay, iPhone X hiện là thiết bị sở hữu cải tiến lớn nhất về kích thước viền so với trên tất cả các sản phẩm iPhone của Apple, tuy nhiên “bom tấn” gây sốt suốt 3 tháng qua có vẻ như chưa thực sự ấn tượng và khiến nhiều người băn khoăn với mức giá 999 USD.

Khi đánh giá các cải tiến mà Apple đã đạt được với việc thu hẹp viền xung quanh màn hình iPhone X, người ta đã tiến hành đo các cạnh viền của iPhone X, sau đó so sánh với viền trên các sản phẩm viền mỏng khác trên thị trường, bao gồm trên, dưới và cạnh bên.

Kết quả cho thấy viền bên iPhone X có độ dày 4,13 mm và mỏng hơn gần 1 mm so với iPhone 8 Plus, nhưng dày hơn 1 chút so với LG V30 và Xiaomi Mi Mix 2, và riêng với các flagship Galaxy của Samsung thì iPhone X chắc chắn không phải đối thủ.

Thực ra, điều lợi thế nhất của iPhone X chính là kích thước bề dày ở cạnh dưới, bởi lẽ công ty đã loại bỏ nút Home để chuyển sang cụm máy ảnh TrueDepth với tính năng Face ID cho phép mở khóa bằng khuôn mặt thay vì Touch ID, trong khi phần viền đỉnh của có máy ảnh TrueDepth đặt trong cụm cảm biến đặt tên là Notch, tuy vậy việc đổ lỗi cho cụm Notch khiến viền trên iPhone X dày hơn của Apple có vẻ cũng chưa thực sự phù hợp.

Nhìn chung, các kỹ sư của Apple đã thành công trong việc tối ưu kích thước màn hình và độ dày của các viền xung quanh iPhone X so với iPhone 8 Plus nhưng nó vẫn chưa thực sự có tính cạnh tranh cao nhất là khi trên thị trường hiện nay đã và đang xuất hiện hang loạy những điện thoại có viền mỏng nhưng giá rẻ hơn hàng triệu đồng.

Để thêm thong tin chi tiết và đặt mua iPhone X, mời bạn xem tại:

https://www.vatgia.com/home/iphone+x.spvg

Chưa có câu trả lời nào