Oppo Find X sẽ có camera trượt và quét khuôn mặt 3D với giá 999 Euro

Mới đây, tại 1 sự kiện riêng tổ chức tại Paris, Pháp, chiếc flagship Oppo Find X đã cho thấy rất nhiều điểm nổi bật trong thiết kế với cấu hình cao cấp.

Chiếc điện thoại này có khung kim loại cứng cáp và 2 mặt kính cường lực Gorilla Glass 5 trước và sau đều được bo cong rất nhiều. Máy có màn hình 6,4 inch sử dụng tấm nền OLED và độ phân giải Full HD+ với tỉ lệ 19:9.

Diện tích hiển thị của màn hình này chiếm đến 92,25% khu vực mặt trước và có viền màn hình mỏng ấn tượng. Sở dĩ có được điều này là do nó sở hữu cơ chế trượt độc đáo.

Tại khu vực này, Oppo đã trang bị nhiều loại cảm biến để tạo nên 1 hệ thống quét khuôn mặt 3D tiên tiến giống iPhone X đến từ Apple. Hệ thống này có khả năng ghi nhận đến 15 nghìn điểm khuôn mặt và bạn có thể sử dụng tính năng mở khóa này trong tất cả môi trường khác nhau, kể cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Tuy nhiên, máy lại không có cụm cảm biến vân tay ở mặt sau hay ở màn hình.

Camera trước có độ phân giải lên đến 25MP, tích hợp khả năng làm đẹp da còn camera sau có 2 cảm biến, độ phân giải 16MP có khả năng tích hợp chống rung quang học OIS kèm khả năng lấy nét theo pha PDFA. Máy có khả năng nhận biết môi trường xung quanh để từ đó tự động đưa ra những thông số chụp tốt nhất cho người dùng.

Về cấu hình, chip Qualcomm Snapdragon 845, RAM 8GB và bộ nhơ strong tùy chọn 128/256GB cùng viên pin dung lượng 3730mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOCC được trang bị cho máy. Máy chạy HDH ColorOS 5.1- hệ điều hành được tùy biến từ Android 8.1 mới nhất.

Oppo Find X sẽ có 2 lựa chọn màu sắc là xanh dương và đỏ. Dự kiến máy sẽ được bán ra vào tháng 8 năm nay với giá khoảng 999 Euro- 26,5 triệu đồng.

Bạn thấy Oppo Find X thế nào? Hãy chờ đến ngày máy chính thức mở bán chúng tôi sẽ làm 1 bài review thật chi tiết cho mọi người tham khảo nhé.

Chưa có câu trả lời nào