Rất nhiều người mê thủ thuật chỉnh sửa ảnh tại Galaxy J7 Pro?

 
Cho tới thời điểm này, có thể nói Galaxy J7 Pro là sản phẩm smartphone có hỗ trợ khẩu độ ống kính cho camera cao nhất trong các mẫu điện thoại tầm trung là f/1.7. Không những thế, sản phẩm khung hình của camera cũng rất tốt và sau khi chụp ảnh, hầu như bạn không cần phải chỉnh sửa nhiều nhưng vẫn có được những khung hình đẹp.
 
 
 
galaxy

Bên cạnh đó, trên Galaxy J7 Pro còn có một vài ứng dụng giúp bạn tạo nên những khung hình mang chất riêng của mình, hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

j7pro1
 
Để chỉnh sửa ảnh, bạn hãy nhấn vào ảnh muốn chỉnh sửa, nhìn bên dưới sẽ có các mục như hình trên. Sau đó bạn nhấn vào tính năng sửa ảnh, sau khi sửa xong, mình có thể tạo hiệu ứng cho ảnh bằng những ứng dụng như: tông màu, chuyển đổi, hiệu ứng, trang trí và chân dung. 
 
 
Tất cả những tính năng trên đều rất dễ thao tác với nhiều tùy chọn khác nhau cho phù hợp với bức ảnh của bạn.
 
 
j7pro2

Bên cạnh đó, để làm cho bức ảnh của mình thêm phần chuyên nghiệp hơn, bạn có thể sử dụng những hiệu ứng được tích hợp sẵn trong máy để chỉnh sửa cho bức ảnh của mình. Ngoài những hiệu ứng này, máy còn hỗ trợ tải thêm những hiệu ứng khác để sử dụng.

j7pro3
Trong bức hình trên, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể nhận thấy màu da của người mẫu nam và nữ trông có điểm nhấn và hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, người mẫu nữ cũng trở nên thon gọn hơn nhờ vào ứng dụng chỉnh sửa của Galaxy J7 Pro.
 
 
j7pro4
 
 
Hình trên là các hiệu ứng để bạn có thể chèn vào khung hình để tạo nên sự thú vị và đọc đáo cho bức hình của bạn.
 
 
j7pro5
 
 
Đây là bức ảnh chưa chỉnh sửa và đã được chỉnh sửa bằng những hiệu ứng của Galaxy J7 Pro. Bạn thấy thế nào?
Chưa có câu trả lời nào