3 bí kíp chụp ảnh “nghìn like” với Galaxy J7 Pro

Nếu bạn đang sở hữu chiếc smartphone Galaxy J7 Pro của Samsung, hãy tham khảo 3 bí kíp sau đây để có được những bức ảnh lung linh, đẹp mắt, nhận được “bão like” cũng như được nhiều người “thả tim” trên mạng xã hội.

Chiếc điện thoại tầm trung với camera cao cấp

Được xếp vào phân khúc tầm trung, nhưng Galaxy J7 Pro vẫn được trang bị camera cao cấp với các khả năng kế thừa từ dòng flagship như tốc độ lấy nét tự động nhanh, hôc trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Chiếc điện thoại thông minh này có thể đáp ứng nhu cầu chụp ảnh xóa phông thời thượng nhờ thuật toán xử lý ảnh tối ưu và hỗ trợ chụp “wefie” với chế độ selfie góc rộng. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp tính năng chụp ảnh bằng cử chỉ. Bạn chỉ cần mở lòng bàn tay đưa lên cao, máy sẽ tự động nhận diện và chụp ngay, hạn chế ảnh mờ nhòe do bị rung tay.

Bí kíp cho bức ảnh “nghìn like”

Với trang bị camera cao cấp như vậy, Galaxy J7 Pro sẽ giúp bạn có những bức ảnh đẹp ấn tượng và nổi bật. Bạn có thể bổ sung thêm 3 bí kíp dưới đây để có những tấm hình hoàn hảo và tuyệt vời hơn nữa.

- Bố cục “chuẩn” một phần ba:

Bố cục này vẫn luôn là cách dễ áp dụng để nhanh chóng có được bức ảnh ấn tượng. Để có thể thực hiện chính xác nhất, đầu tiên bạn cần bật khung lưới cho J7 Pro tại giao diện chính camera, bấm chọn lần lượt Cài đặt máy ảnh -> Chung -> Đường lưới -> 3 x 3. Tất cả những gì bạn cần làm là đặt đối tượng cần chụp vào một trong 4 giao điểm của đường lưới. Những bức ảnh sẽ có bố cục hài hòa, làm nổi bật chủ thể và cuốn hút người xem hơn.

- Thủ thuật lấy nét và ánh sáng:

Điểm lấy nét và ánh sáng là hai yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng ảnh chụp. Thuật toán xử lý ảnh tối ưu được tích hợp trong chiếc điện thoại này sẽ hỗ trợ người dùng trong việc tự động khóa điểm lấy nét, đo sáng chính xác và căn chỉnh tối ưu các thông số khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh từng thông số (ISO, EV…) theo ý mình với chế độ Pro của máy.

- Chọn chế độ/ hiệu ứng ảnh phù hợp:

Việc áp dụng hiệu quả việc lựa chọn chế độ và hiệu ứng ảnh tùy thuộc phần lớn vào kinh nghiệm và sự tinh tế của chính người dùng. Sản phẩm được trang bị nhiều chế độ, hiệu ứng cho bạn linh hoạt lựa chọn. Có những mẹo nhỏ bạn có thể tham khảo như: chọn chế độ High Dynamic Range (HDR) trong bối cảnh ngược sáng để cân bằng ánh sáng tối ưu nhất; hay chọn chế độ panorama khi cần chụp toàn cảnh thiên nhiên, không gian rộng lớn như bãi biển, cánh rừng, tòa nhà cao tầng…

Như vậy, bạn đã có được 3 bí kíp chụp ảnh đẹp dễ dàng áp dụng với chiếc Samsung Galaxy J7 Pro của mình. Chúc bạn có được những bức ảnh thật ấn tượng, thật “chất”, nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích từ mọi người.

Chưa có câu trả lời nào