Rò rỉ thông tin về sản phẩm của Apple sắp trình làng

Những thông tin mới nhất có liên quan đến Apple đã được tiết lộ từ một nguồn tin uy tín là nhà phân tích Ming-Chi Kuo.

Hãng công nghệ Apple cũng đã nhiều lần đánh tiếng có thể sẽ cho trình làng 3 chiếc iPhone vào mùa thu năm nay. Cùng với đó, có thể sẽ là sự ra mắt của những chiếc MacBook và iPad phiên bản mới theo Apple. Tuy nhiên, theo như thông tin mới nhất từ Ming-Chi Kuo đã khẳng định bữa tiệc sắp tới đây của Apple thậm chí còn nhiều hơn thế.

Hẳn mà sản phẩm mà iFan đang mong đợi nhất của Apple sẽ là bộ ba iPhone mới với kích cỡ màn hình OLED lần lượt là 5,8 inch, 6,5 inch và 6,1 inch LCD. Ngoài ra, những chiếc iPad cũng sẽ có những nâng cấp mới với công nghệ nhận diện khuôn mặt FaceID hay sự lược bỏ của nút Home vật lý. Chúng ta cũng có thể kỳ vọng vào sự xuất hiện của một chiếc iMac mới đã được cải thiện màn hình, giá thành rẻ.

Ngoài ra, Apple sẽ làm mới dòng sản phẩm Mac của mình với những chiếc MacBook, MacBook Pro mới cùng một dòng máy tính giá thấp nhưng sẽ không mang tên gọi là MacBook Air. Chúng ta cũng có thể kì vọng vào một chiếc iMac mới (với chất lượng màn hình cải thiện đáng kể) và máy tính Mac mini mới (dòng thiết bị này đã không được cập. nhật suốt bốn năm qua).

Mùa thu cũng đánh dấu thời điểm đế sạc không dây AirPower của Apple chính thức tới tay người dùng sau khi ra mắt hồi năm ngoái và đã lỗi hẹn nhiều lần. Báo cáo cũng nhắc đến một phiên bản AirPods mới cùng hai biến thể Apple Watch mới có màn hình 1,57 inch và 1,78 inch cùng khả năng đo nhịp tim tốt hơn. 

Nói tóm lại,  iFan hoàn toàn có lý do để háo hức buổi lễ ra mắt sản phẩm sắp tới của Apple. Apple không chỉ cho ra mắt iPhone mà hoàn toàn có thể là sự xuất hiện của những phiên bản mới hoàn toàn từ những sản phẩm của “trái táo khuyết”.

Chưa có câu trả lời nào