Sử dụng nhạc chuông của iPhone X trên điện thoại của mình, tại sao không?

iPhone X là một từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây. Và để thiết kế "độc của độc'' cho sản phẩm kỉ niệm 10 năm sinh nhật Apple, hãng này cũng đã cho "con cưng'' một bản nhạc chuông độc đáo, mà chỉ trên iPhone X mới được cài đặt sẵn. Tuy nhiên, bạn có thể cài đặt nhạc chuông này cho điện thoại của mình một cách rất dễ dàng đấy.

Reflection - dịch ra tiếng Việt có nghĩa là sự phản chiếu - là tên của bản nhạc chuông độc đáo đến từ iPhone X. Để cài bản nhạc chuông này cho điện thoại của mình, bạn hãy làm các bước sau:

- Tải Reflection.m4r thông qua máy tính và chuyển vào iPhone của bạn thông qua iTunes nhé. Điều này có vẻ khá rắc rối và mất thời gian một chút.

- Sau đó kết nối iPhone với máy tính qua sạc USB nhé.

- Sau đó hãy kéo thả (Drag and drop) Reflection.m4r trên iTunes của bạn vào phần Tones của máy. Hãy làm như hình dưới đây, và lưu ý là sẽ một một chút thời gian để chúng đồng bộ lên máy bạn nhé.

- Sau đó, hãy mở Settings trên iPhone của bạn và thiết lập nó như cài đặt nhạc chuông bình thường thôi (Settings > Sounds > Ringtones). Cụ thể hãy làm theo hình dưới đây:

Rất đơn giản phải không nào?

Trên vatgia.com hiện tại đã có gian hàng bày bán flagship iPhone X của Apple. Bạn có thể tham khảo tại đây: https://www.vatgia.com/home/iphone X

 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào