Chiêm ngưỡng iPhone X trên tay người dùng

Không còn là tin đồn hay lộ diện qua những bức ảnh rò rỉ, người hâm mộ đã chính thức được chiêm ngưỡng chiếc iPhone X "bằng xương bằng thịt" tại sự kiện ra mắt của Apple vào hôm qua.
 
Không chỉ quyến rũ, bóng bẩy với thiết kế tràn viền xu hướng mà công nghệ nhận diện khuôn mặt nhằm hỗ trợ nhiều tương tác được tích hợp, đã giúp chiếc điện thoại đánh dấu chặng đường 10 năm của Apple này nhanh chóng "đốn gục" hàng triệu tín đồ công nghệ trên thế giới.

Không ngoài dự đoán, để kỷ niệm cột mốc 10 năm, nhà Táo đã tiến thẳng đến con số "ten". Dĩ nhiên, thiết kế lẫn tính năng của chiếc iPhone đặc biệt này sẽ không làm các tín đồ công nghệ thất vọng.

Điểm nổi bật nhất đập vào mắt đầu tiên khi chiêm ngưỡng iPhone X chính là màn hình OLED 5.8 inch tràn viền đầy tinh tế. Apple gọi màn hình iPhone X là "Super Retina Display" với độ phân giải 1125 x 2436 pixel, cùng mật độ điểm ảnh cao nhất từ trước đến nay trên một chiếc iPhone, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao với sự sắc nét và sống động hiếm có.

Mang sứ mệnh đánh dấu 10 năm "chào đời" của chiếc iPhone đầu tiên, iPhone X có khung thép không gỉ cùng mặt trước bao phủ bởi màu đen gợi nhớ đến máy. Bên cạnh đó xu hướng thiết kế sang chảnh với bộ lưng bằng kính cũng được áp dụng trên iPhone X.

Sự biến mất hoàn toàn của nút Home mang đến người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Bạn sẽ cần thời gian để làm quen với giao diện đặc biệt này. Mở màn hình iPhone X bằng cách cầm máy lên hoặc chạm vào màn hình. Vuốt từ dưới lên để về màn hình chủ, vuốt lên và giữ cho việc vào giao diện chuyển đổi ứng dụng, vuốt xuống từ góc trên bên phải bạn sẽ mở được Control Center, vuốt xuống từ góc trên bên trái để mở giao diện thông báo.

Đương nhiên đã là siêu phẩm, chiếc điện thoại đặc biệt này sẽ được Apple chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Camera sau gồm ống kính chụp xa khẩu độ f/2.4 có khả năng chụp ảnh sáng hơn và ống kính góc rộng khẩu độ f/1.4. Cả hai đều sử dụng cảm biến 12 MP và hỗ trợ chống rung quang học OIS.

Nhiều tính năng mới đã được tích hợp thêm cho camera trước như emoji động, Portrait Mode, Portrait Lightning...

Vatgia.com luôn hân hạnh đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi nhu cầu mua sắm.
Để có thêm thông tin cụ thể về sản phẩm mà khách hàng quan tâm, xin truy cập link:https://vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone

Chúc quý khách mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào