Thời điểm iPhone X lên kệ đã được Apple thông báo chính thức?

Theo như một nguồn tin của Phone Arena, vào lúc 8 giờ sáng ngày 3/11, iPhone X sẽ bắt đầu có mặt tại Apple Store.

Tại sự kiện đã ra mắt trước đó, Apple đã đã cho biết thời điểm mà iPhone X lên kệ, tuy nhiên không thông báo cụ thể về thời gian trong ngày.

Hãng Apple cũng cho hay, việc iPhone X có mặt tại các cửa hàng nhằm mục để những người luôn háo hức mong chờ sản phẩm iPhone X có thể sở hữu được sản phẩm trong ngày đầu tiên ra mắt. Tuy nhiên, người hâm mộ có lẽ phải đặt hàng sớm vì có nhiều khả năng là iPhone X sẽ bị khan hàng. Kể từ ngày 3/11, iPhone X cũng sẽ có mặt ở 54 quốc gia trên toàn thế giới.

Người dùng đã có thể đặt mua iPhone X từ ngày hôm nay 27/10 thông qua các ứng dụng App Store hay các cửa hàng trực tuyến của Apple.

Hiện phiên bản iPhone X 64GB và phiên bản 256GB sẽ có hai phiên bản màu tùy chọn là xám và bạc. Trong quý IV năm 2017, dự tính Apple chỉ có thể bán ra 25-30 triệu chiếc iPhone X cho các khách hàng. Giảm đáng kể so với những dự đoán trước đó vào khoảng 30-35 triệu.

Đây có lẽ sẽ là tin buồn với những ai đang mong chờ có thể sở hữu được siêu phẩm này. Tuy nhiên, một tin vui là nguồn cung của Apple sẽ dồi dào hơn vào quý I năm 2018. Và có thể tăng thêm 50% lượng hàng được vận chuyển tới tay khách hàng. Số lượng iPhone X dự vào dịp cuối năm cũng sẽ được xuất xưởng tăng mạnh khi các nhà cung cấp linh kiện LG hay Sharp tăng tốc.

Hy vọng bài viết sẽ đem lại thông tin hữu ích cho người dùng quan tâm đến sản phẩm. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn ghé qua link để có thêm sự lựa chọn: https://vatgia.com/home/%C4%91i%E1%BB%87n+tho%E1%BA%A1i.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào