IPhone 8 Plus sẽ là sản phẩm dày và nặng nhất?

Sản phẩm iPhone 8 Plus vừa ra mắt, được coi là nặng và dày nhất so với các thế hệ iPhone từ trước tới giờ. Có vẻ như Apple đã không còn quan tâm nhiều đến smartphone siêu hẹ, siêu mỏng theo xu thế hiện giờ.

Theo tôn chỉ của các mẫu thiết kế của iPad Air, MacBook Air thì người dùng kỳ vọng vào mẫu iPhone 8 Plus sẽ là sản phẩm nhẹ hơn, mỏng hơn. Tuy nhiên sản phẩm iPhone 8 Plus vừa ra mắt lại sở hữu màn hình sau bộ đôi iPhone 6, 6s Plus và iPhone 7 Plus với kích thước 5.5 inch.

Mặc dù có kích thước không lớn lắm so với tên gọi Plus, song so với các sản phẩm của Apple từ trước tới nay thì iPhone 8 được coi là sản phẩm dày nhất, nặng nhất. Thông thường ở các sản phẩm iPhone ở Apple có trọng lượng khoảng 200g, tuy nhiên iPhone 8 Plus này có trọng lượng 202g. Thậm chí sản phẩm có dung lượng thấp hơn cả iPhone 7 Plus với dung lượng iPhone 8 Plus là 2.675 mAh trong khi iPhone 7 Plus có dung lượng 2.900 mAh.

Tìm hiểu về lý do tại sao iPhone 8 Plus lại nặng hơn thông thường. Giới chuyên gia phân tích rằng, chính sự xuất hiện của gương kính phần lưng đã làm tăng trọng lượng cũng như khiến máy trở lên dày hơn. Máy cũng nặng hơn các đối thủ như Note 8, LG V30,... Mặc dù có trọng lượng và kích thước lớn hơn, nhưng trong quá trình sử dụng thực tế thì chúng ta khó lòng có thể cảm nhận được.

Dường như Apple quan tâm đến những tính năng, hiệu năng thực tế hơn những hình thức phù phiếm bên ngoài như siêu nhẹ, siêu mỏng,...

iPhone 8 Plus dù sao đi nữa cũng là sản phẩm mà giới quan tâm đến điện thoại đáng để lựa chọn.

Hy vọng bài viết đem lại thông tin bổ ích cho người dùng quan tâm đến điện thoại.

Chưa có câu trả lời nào