Đã xuất hiện tấm kính mặt trước được cho là của iPhone 8 ?

Càng gần ngày ra mắt thì những tin đồn của chiếc IPhone 8 lại xuất hiện càng nhiều và “thật” hơn bao giờ hết. Có rất nhiều nguồn thông tin khác nhau về thiết kế của mẫu Iphone mới nhất này. Gần đây nhất thì một tấm kính bảo vệ được cho là của Iphone được rò rỉ là lan truyền ra ngoài. Chúng ta cũng có rất nhiều lý do để tin vào điều trên.

Theo như dự kiến thì vào mùa thu năm nay  thì Apple sẽ cho ra mắt iPhone 7s và iPhone 7s Plus và thế hệ Iphone mới nhất đặc biệt nhất kỷ niệm 10 năm ngày chiếc Iphone đầu tiên ra mắt được gọi tạm là iPhone 8. Và chiếc kính bảo vệ màn hình được rò rỉ trên được cho là của IPhone 8.

Nếu theo như hình ảnh rò rỉ thì , iphone sẽ có kích thước lớn hơn iphone 7 một chút và nhỏ hơn Galaxy S8 và LG G6. Mặt trước của máy sẽ có chiều rộng khoảng 2,5 inch, dài 5,4 inch và đường chéo khoảng 5,7 inch.

Trên tấm kính thì chúng ta không thấy có sự xuất hiện của vị trí đặt nút Home cứng. Theo nhiều nguồn thông tin cho rằng Iphone 8 sẽ loại bỏ phím Home cứng mà dùng phím Home ảo, sẽ không còn cảm biến vân tay nữa mà thay bằng bảo mật bằng nhận diện khuôn măt. 

Tuy nhiên thì tấm kính này vẫn chỉ là tin đồn về siêu phẩm IPhone 8 phải chờ đến khi máy được ra mắt chúng ta mới có thể có được cái nhìn tổng quan nhất. Nhưng từ những thông tin đã có chúng ta có thể tưởng tượng về chiếc IPhone 8 đang dần được lộ diện.

Chưa có câu trả lời nào