Mặt lưng bằng kính của iPhone 8 Plus rất dễ vỡ

Có thể nói trừ vật liệu cấu thành mặt lưng ra thì bộ đôi iPhone 8/8 Plus cũng chẳng khác biệt gì với hai ‘người anh em’ tiền nhiệm iPhone 7/7 Plus là mấy. Tuy chỉ với thay đổi nhỏ từ vật liệu cấu thành mặt lưng nhưng bộ đôi iPhone 8/8 Plus chẳng những đem lại trải nghiệm mới cho người dùng mà chúng còn cho phép Apple tích hợp khả năng sạc không dây vốn đã xuất hiện trên những chiếc điện thoại Android từ rất lâu trước đó.

Mặt kính trên bộ đôi iPhone 8/8 Plus vừa là điểm mạnh nhưng đồng thời cũng là điểm yếu.

Thế nhưng mặt lưng kính không hẳn là không có điểm yếu và một trong số đó là tính kém bền, mong manh, dễ vỡ và chi phí thay thế đắt đỏ. Mọi người sẽ nghĩ rằng chi phí thay thế cho mặt lưng kính cùng lắm cũng chỉ bằng chi phí thay thế màn hình màn hình phía trước nhưng mọi chuyện lại không phải vậy. Hôm nay, Apple Insider đã xác nhận rằng chi phí thay thế màn hình kính chỉ vào khoảng 29 USD, thay vào đó, chí phí cho việc thay thế mặt lưng kính sẽ là 99 USD.

Sản phẩm này rơi trên nền cứng 10 lần liên tục thì bị hư hại nghiêm trọng với mặt trước và mặt sau bị rạn nứt.

Các bạn hãy nhớ truy cập vatgia.com để có thể sở hữu những sản phẩm cực kỳ chất lượng nhé!

Để có thêm nhiều thông tin chi tiết về những sản phẩm mà bạn mong đợi, hãy truy cập: http://vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone

 

Chưa có câu trả lời nào