Máy cắt bê tông KC 12 có mặt ở hầu hết các công trường, bạn biết tại sao không?

Máy cắt bê tông KC 12 là sản phẩm đang được hầu hết các nhà thầu lựa chọn cho các công trường xây dựng. Việc cắt các bề mặt bê tông, xi măng với độ chính xác cao giờ đã dê dàng hơn bao giờ hết với thiết bị này. Đã khẳng định đươc vị thế, nhưng với những khách hàng còn băn khoăn, hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về KC 12.

Đây là một sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng từ công ty xuất khẩu thiết bị xây dựng hàng đầu Thái Lan, chất lượng rất tốt và an toàn tuyệt đối. Máy chạy bằng xăng nên khá thuận tiện bởi có thể mang đi bất cứ đâu mà không cần lo về nguồn điện. Máy hoạt động mạnh mẽ và ổn định trong việc cắt bê tông. Có được điều này là do máy được trang bị lưỡi cắt kim cương rất chắc chắn và rất mỏng, có thể dễ dàng cắt cả những chi tiết bê tông khó nhất một cách tốt nhất, đem đến một mặt cắt rất đẹp, độ sai lệch về thông số là gần như bằng 0.

Phần lưỡi cắt của KC 12 có thể nâng lên hay hạ xuống, hỗ trợ đắc lực cho việc cắt những chi tiết khó. Máy còn được trang bị bánh xe có thể di chuyển được tốt trên mọi kiểu địa hình, trong mọi điều kiện thời tiết. Tuổi thọ máy cao, bảo hành 5 năm đi kèm với các chính sách bảo dưỡng rất chu đáo đến từ nhà phân phối, đem lại những gì tốt nhất cho người dùng.

Với tất cả những điều tuyệt vời trên, không quá khó hiểu khi máy cắt bê tông KC 12 đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc gì, bạn hãy để lại nhận xét tại phần bình luận nhé!

Chưa có câu trả lời nào