Vì sao nên mua máy khoan pin Oshima?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy khoan pin. Trong đó phải kể đến một số thương hiệu đó là Bosch, Makita hay DeWalt. Vậy vì sao máy khoan pin Oshima lại được mọi người tin dùng như vậy?

Thương hiệu Oshima

Đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Nhờ sử dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản mà chất luownngj của máy khoan dùng pin Oshima khá ổn định, đảm bảo an toàn.

Thương hiệu này cũng sản xuất các sản phẩm cơ khí như máy nén khí, máy phun thuốc trừ sâu hay máy rửa xe chẳng hạn.

Lý do nên mua máy khoan pin Oshima

Máy khoan pin có tác dụng chính là khoan vật liệu, tuy nhiên nó cũng có thể sử dụng như một chiếc máy khoan bắt vít dùng pin. Kiểu dáng của chiếc máy này rất nhỏ gọn, siêu nhẹ, dễ thao tác nên rất phù hợp với môi trường làm việc trong các không gian có diện tích hẹp hay những góc khuất tầm nhìn nhờ được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng.

Hơn nữa, bạn cũng không cần phải mất thời gian trong việc di chuyển những vật dụng hay dây nối cồng kềnh như ở máy khoan điện. Cũng không sợ phải phụ thuộc vào nguồn điện mới có thể làm việc được. Giờ đây, với một chiếc máy khoan pin thì bạn hoàn toàn có thể thao tác bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu và cũng tránh được các rủi ro về điện có thể xảy ra.

Công dụng chính của máy khoan pin Oshima

Máy khoan pin Oshima có thể khoan trên nhiều bề mặt như gỗ, thép, sắt hay những bức tương mỏng. Bạn không cần phải dùng nhiều sức vì lực khoan khá mạnh, tốc độ khoan nhanh. Máy khoan pin này cũng được tích hợp một số các chế độ hiện đại khác như khả năng sạc pin nhanh, chỉ mất khoảng 2 giờ để sạc đầy pin, không ảnh hưởng nhiều đến công việc của bạn. Máy được thiết kế để dễ dàng chỉnh lực xoắn bằng tay một cách dễ dàng. Chế độ khoan rảnh tay cũng giúp cho người khoan có thể làm bất cứ việc gì nhanh gọn ngay lúc khoan. Vỏ khoan bằng nhựa chống va đập, sử dụng bền lâu.

Hiện nay, có những mẫu máy khoan pin tốt nhất như máy khoan pin Oshima KP 12LD-K, máy khoan pin Oshima 12LD 12V, máy khoan pin Oshima KP18 SD-K, máy khoan pin Oshima KP12 TD-K, máy khoan pin Oshima KP12 SD-K với giá trên dưới 1 triệu đồng.

Với những lý do và công dụng như trên đã chứng tỏ rằng máy khoan pin Oshima là công cụ cần thiết, đặc biệt trong lĩnh vực cơ khí, xây dựng. Bạn có thể tham khảo các mẫu máy khoan pin có tại gian hàng của vatgia.com nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào