Máy khoan pin Dewalt DCD777 chất lượng tốt, giá tốt của Mỹ

Máy khoan pin Dewalt DCD777 của Mỹ là một sản phẩm đáng để sở hữu và lựa chọn nhờ khả năng khoan thép, khoan gỗ ấn tượng, thiết kế bền bỉ và đẹp mắt, được ứng dụng trong ngành mộc, cơ khí, xây dựng. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về các đặc điểm của sản phẩm máy khoan Dewalt DCD777 này nhé.

Về khả năng khoan thép, khoan gỗ với nhiều tốc độ

Sản phẩm Dewalt DCD777 có chất lượng tốt, sở hữu sức mạnh đáng nể, có thể giúp các kỹ sư, công nhân xử lý tốt các hạng mục khoan lắp, thi công công trình mà không mất nhiều thời gian công sức. Ngoài ra, chiếc áy khoan pin DeWalt DCD777D2 này còn được trang bị động cơ không chổi than đời mới có độ bền cao, tuổi thọ kéo dài và ít hỏng hóc so với động cơ thế hệ cũ. Do vậy, máy có thể vận hành với độ ổn định cao, đồng thời ít sinh nhiệt trong quá trình sử dụng.

Máy sử dụng đầu cặp 1.5 – 13mm tương thích với nhiều mũi khoan. Ngoài ra, chiếc máy khoan đến từ Mỹ này sở hữu khả năng khoan tốt trên gỗ với kích thước 30mm, khoan sắt thép 13mm với các mức tốc độ 0 – 500 vòng/phút và 0 – 1.750 vòng/phút. Với cơ chế đảo chiều xoay thì chiếc máy khoan này có khả năng vặn vít rất tốt với lực vặn lên đến 65 N.m.

Về thiết kế đẹp mắt, pin Li-ion dung lượng lớn

Bên cạnh khả năng khoan với nhiều tốc độ, máy khoan pin Dewalt DCD777 còn sở hữu thiết kế chắc khỏe, màu vàng đen đẹp mắt cùng logo Dewalt in đậm khác biệt với thương hiệu nào khác. Hơn nữa, thân máy được chế tạo từ hợp kim thép cứng và bền, chịu lực cao bảo vệ tốt các bộ phận, linh kiện bên trong. Máy có phần tay cầm thiết kế vừa vặn tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái giúp bạn làm chủ máy tốt khi khoan với tốc độ cao. Vỏ ngoài của máy được bọc cao su có các đường vân tạo ma sát tốt, hạn chế bám mồ hôi gây trơn trượt. Đồng thời, các nút chức năng và công tắc nằm ở vị trí tiện tay khi thao tác.

Một điểm cộng lớn của máy là sử dụng pin có dung lượng cao 2Ah mang lại thời gian sử dụng kéo dài, pin Li-ion hiện đại có công nghệ mới chống xả pin, cạn pin, chống quá tải và bảo vệ pin khi sử dụng. Đặc biệt, khi mua sản phẩm thì bạn sẽ được tặng kèm 2 pin cùng với bộ sạc giúp bạn luân phiên sử dụng và sạc pin rất tiện lợi.

Về giá bán hợp lý, bảo hành chính hãng 6 tháng

Chiếc khoan pin Dewalt DCD777 có mức giá hợp lý tương xứng với giá trị sản phẩm là khoảng 3.500.000đ cùng chế độ bảo hành chính hãng 6 tháng. Mức giá này là khá hợp lý với một chiếc máy khoan Mỹ chất lượng cao sở hữu khả năng khoan phá hiện đại và có thể làm hài lòng nhiều khách hàng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về chiếc máy khoan pin Dewalt DCD777 của Mỹ.

Chưa có câu trả lời nào