Cách sử dụng máy mài cầm tay an toàn

Hiện nay máy mài cầm tay là thiết bị phổ biến và không thể thiếu trong ngành công nghiêp xây dựng. Tuy nhiên việc sử dụng máy mài cầm tay an toàn và hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây vatgia sẽ cung cấp thông tin cho bạn về cách sử dụng máy mài cầm tay an toàn và hiệu quả mà bạn nên biết nhé!

Thứ nhất, máy mài cầm tay chỉ được phục vụ vào những công việc nhất định. Bạn không nên sử dụng máy vào những công việc khác bởi nó sẽ không đảm bảo an toàn cho chính bạn và cả những người xung quanh nữa.

Thứ hai, bạn nên sử dụng đúng phụ kiện chính hãng để đảm bảo máy vận hành an toàn và tăng tuổi thọ cho máy.

Thứ ba, khi sử dụng máy mài bạn không nên điều chỉnh vượt quá tốc độ bởi nó sẽ gây nguy hiểm cho chính bạn và những người xung quanh.

Thứ tư, trước khi sử dụng máy mài cầm tay bạn nên kiểm tra dụng cụ thật kỹ để chắc chắn chúng để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Thứ năm, để bảo đảm an toàn cho bản thân bạn nên sử dụng các vật dụng bảo hộ để làm việc một cách tốt nhất.


Thứ sáu, khi hoạt động máy bạn không được để dây điện gần thiết bị đang quay bởi điện có thể bị quấn vào máy sẽ nguy hiểm cho bạn.

Trên đây là một số lưu ý cho bạn khi sử dụng máy mài cầm tay. Hy vọng bài viết này giúp bạn có được thông tin hữu ích áp dụng cho mình.

Chưa có câu trả lời nào