HP EliteOne 1000 G1 – tất cả trong một hiện đại cho văn phòng.

Series EliteOne 1000 G1 được HP thiết kế là mẫu máy tính tất cae trong một với khả năng làm việc cộng tác cùng với thiết kế đẹp mắt và ứng dụng những công nghệ phần cứng tăng trải nghiệm của người dùng.

Về thiết kế, HP EliteOne 1000 G1 dựa trên kiểu dáng cơ bản của những mẫu tất cả trong một mà hãng đã tung ra thì trường trước đó, tuy nhiê, nó lại khá hấp dẫn và trông giống với chiếc màn hình PC mang phong cách hiện đại, hợp thời trang. Màn hình của máy có kích thước 23.8 inch và được vát mỏng tối đa, đặc biệt, nó được ứng dụng thiết kế khung viền màn hình siêu mỏng tối đa cho cả ba cạnh. Với thiết kế này khiến nó khá hiện đại, hấp dẫn hơn đối với những đại điện máy tính “tất cả trong một” khác trước đây có trên thị trường.

Mẫu máy tính mới này của HP được trang bị bộ xử lý thế hệ thứ 7 với xung nhịp chuẩn 3.6GHZ, bộ RAM DDR4 có dung lượng tới 8GB, ngoài ra, nó còn có một thanh nhớ công nghệ được gắn sắn trên khe M.2 của bo mạch hứa hẹn mang lại sự mượt mà cho máy. Nó còn có cả camera 2MP ở phía trước và phía sau cùng hệ thống loa và micro hỗ trợ loại bỏ tạp âm rất tốt, cho chất lượng âm thanh chuyển trong những cuộc đàm thoại của doanh nghiệp. Máy được trang bị hệ thống bảo mật khá tốt, có chế độ đăng nhập chỉ bằng một lần nhìn qua hệ thống camera trước và vẫn còn được bảo vệ bằng nhận dạng vân tay được đặt ở cạnh phải của phần đế.

Máy được trang bị CPU 7 nhân của bộ xử lý Intel Core i7-7700 cùng tích hợp hiệu ứng đồ họa Intel HD Graphics 630 và dung lượng RAM đạt 8GB. Máy có thể chạy mượt mà không gặp bất cứ trở ngại nào ngay cả khi bạn mở 20 tab của Chrome và Firefox nhiều tính năng khác nhau cùng lúc

Đây thực sự là một dòng máy tính phù hợp cho các văn phòng hiện đại cả về ngoại hình lẫn cấu hình được trang bị. Bạn thấy sao về nó?

Chưa có câu trả lời nào