MSI giới thiệu bộ ba laptop cho người yêu game

Sự kiện kết hợp ra mắt sản phẩm và giải đấu MGA 2017 tại Việt Nam,  bộ 3 laptop gaming đặc biệt GE73VR Raider, GE63VR Raider và GT75VR được MSI giới thiệu cùng nhiều sản phẩm mới khác. Model Titan mới về Việt Nam được nâng cấp nhiều về phần cứng đã làm mãn nhãn người hâm mộ. 

Hướng đến những game thủ muốn sở hữu những thiết bị có giá tầm trung, hãng sản xuất ra hai model GE73VR và GE63VR là hai mẫu laptop gaming mạnh mẽ sở hữu thiết kế đẹp. Bộ đôi sản phẩm đều có màn hình với độ phân giải Full-HD, tần số quét lên đến 120Hz nhưng GE63VR có màn hình 15,6 inch, tốc độ đáp ứng 3 ms, còn GE73VR màn hình 17,3 inch, tốc độ phản hồi là 5 ms có thêm card đồ hoạ Nvidia GTX 1070 vốn chỉ xuất hiện trên lòng laptop gaming cao cấp GT.

Bộ đôi này rất thích hợp cho những tay game thể thao hay bắn súng. Hơn nữa, hai dòng GE mới này cũng được sở hữu bàn phím RGB với công nghệ Silver Lining. Hệ thống Cooler Boost 5 gồm 2 quạt và 7 ống đồng giúp tản nhiệt tốt hơn, giúp máy không quá nóng khi sử dụng trong thời gian dài và dàn âm thanh DynAudio Giant Speaker mới.

Chiến binh mới GT75VR Titan Pro là mẫu laptop dành được nhiều sự ưu ái nhất từ MSI với những trang bị: bàn phím SteelSeries LED RGB full-size, màn hình 120Hz, chip xử lý Intel Core i7-7820HK, hệ thống tản nhiệt Coolder Boost Titan cao cấp, card đồ hoạ NVIDIA GeForce GTX 1080 8GB GDDR5X, 32GB RAM DDR4, SSD 512GB PCIe Gen3.

Tại sự kiện cũng trưng bày khá nhiều dòng sản phẩm như: bo mạch chủ Intel X299 mới cùng với card đồ hoạ RX 580... Đều là những sản phẩm mới mà MSI dành tặng cho những người yêu game.

Giải đấu  Liên Minh Huyền Thoại cũng được MSI tổ chức cùng tại sự kiện lần này,quy tụ rất nhiều game từ mọi trình độ đến xem và tham dự. Theo sự lựa chọn ngẫu nhiên khoảng hơn 10 cặp đối kháng đơn may mắn sẽ sử dụng laptop MSI để thi đấu. Một phần quà đến từ MSI sẽ dành cho game thủ xuất sắc nhất. 

Chưa có câu trả lời nào