Laptop MSI dùng chơi game có tốt không

Dòng máy tính laptop MSI đang được quảng cáo khá rầm rộ tại Việt Nam trong thời gian gần đây, nhiều người dùng cảm thấy tò mò về chất lượng của dòng laptop này, liệu laptop MSI có thể chơi game tốt hay không?

Về sự khác biệt của laptop MSI

MSI sản xuất từ bo mach chủ liên minh cho đến card màn hình dành cho liên minh. Hãng thường chỉ tập chung vào các phân khúc chuyên ngành bao gồm làm đồ họa và chơi game chuyên nghiệp. Các dòng máy tính của MSI có sử dụng 2 dạng chip, với đa số các máy dùng chip Intel và một số máy dùng chip của hãng AMD.

Hai dòng card màn hình chủ yếu của hãng đó là GTX của Gaming và cũng sử dụng card của AMD. Tuy nhiên đối với dòng card AMD ở Việt Nam thì hơi ít so với thị trường trên thế giới.

Dòng máy tính MSI là khả năng tản nhiệt rất là tốt. Về phần nhận diện thương hiệu người dùng có thể thấy chữ MSI phía đằng sau màn hình trước có biểu tượng con rồng rất đẹp, buổi tối khi bật máy lên biểu tượng này sẽ phát sáng.

Về các dòng phân khúc

Các dòng phân khúc máy tính của hãng MSI cho tới nay được phân chia ra làm chủ yếu 5 dòng chủ yếu, mỗi dòng lại phục vụ cho một phân khúc chuyên biệt:

Số 1, dòng laptop MSI GT Series chuyên về đồ họa chuyên nghiệp, chơi game liên minh.

Số 2, dòng laptop MSI GS Series chủ yếu cho phân khúc máy doanh nhân yêu cầu sự mỏng nhẹ.

Số 3 là GE Series giá phổ thông sinh viên dành cho phân khúc bình dân.

Số 4 là dòng GP Series là dòng có mức giá tầm trung.

Cuối cùng là dòng GL series giá rẻ để cạnh tranh với những hãng như Asus, Dell, HP.

Công nghệ bàn phím trong dòng MSI là sử dụng bàn phím utra seed storage, phím gõ rất là thích, mượt mà và đặc biệt là phù hợp với một game thủ.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào