Nên mua máy nào: Laptop DELL LATITUDE E6400 T9800 2.93GHz và HP DV6T 2000 core i7 ?

Đang tính mua laptop nhưng không biết chọn con nào trong 2 con này . Em cần 1 laptop trâu bò , bền bỉ , tốc độ xử lí nhanh , xài lâu mà không bị trục trặc . Yêu cầu đồ họa vừa phải , chiến những game thông dụng như War3 , Starcraft 2 , diablo 3 ... Không cần phải có card quá mạnh , chỉ cần chơi đc các game mới nhất bây h là đc .
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Dell latitude nhìn cũng rất có phong cách đấy, máy thuộc loại bền bĩ, kiểu dáng cũng business. Vote cho latitude. Nếu không an tâm, bạn cứ để dell store để mua, không thì đặt online trực tiếp.
Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước
Hai con khác hẳn nhau về cách sử dụng Latitude là dòng business, thích hợp cho công việc office Dv là dòng multimedia, thích hợp cho giải trí bản thân mình ko thích dòng Dv vì: nóng, tốn pin, kiểu dáng thì nửa nạc nửa mỡ tuy nhiên nếu chọn business laptop thì mình sẽ nghiên cứu thinkpad T hoặc là elitebook chứ ko chọn latitude [:)]
Le Huyen Trang Nhung
Le Huyen Trang Nhung
Trả lời 14 năm trước
Em hỏi các cửa hàng bán laptop thì họ toàn nói là laptop made in china . Vậy hàng này có ok không bác . Với lại có bác nào mua HP DV6T 2000 rùi chỉ em cách kiểm tra máy khi mua đc không ạ . Em sợ gặp phải hàng ref lắm .
Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]donoithat[/b] Em hỏi các cửa hàng bán laptop thì họ toàn nói là laptop made in china . Vậy hàng này có ok không bác . Với lại có bác nào mua HP DV6T 2000 rùi chỉ em cách kiểm tra máy khi mua đc không ạ . Em sợ gặp phải hàng ref lắm .[/quote] Với Dell thì có 2 nhà máy sản xuất 1 là china, 2 là Malaysia, cái này thì bạn ko quá phải bận tâm, vì hiện tại hãng nào cũng đặt nhà máy ở China để giảm chi phí, thế nên giờ thì người người dùng laptop nhà nhà dùng laptop được. Bạn nên cân đối lại nhu cầu sử dụng của mình để làm gì thì anh em mới khuyên chân thành hơn được, vì 2 con đúng thật là ở 2 dòng khác nhau hoàn toàn. HP DV6 ko quá nóng như mọi người vẫn nói, mình nghĩ với cấu hình như thế thì nhiệt độ vậy là chấp nhận được. Em Dell thì hiện tại hàng REF nhiều hơn hàng New, nên khi mua em này bạn phải kiểm tra kỹ và nên chọn chỗ nào có uy tín hẵng mua.