Mẹo nhỏ giúp chiếc túi da cho Nam luôn như mới

Với chất liệu da, luôn mang đến cho phái mạnh một phong thái lịch lãm. Nếu không biết cách bảo quản đúng cách thì sẽ khiến chúng dễ bị hư hỏng đặc biệt với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam. Dưới dây sẽ là những mẹo giúp chiếc túi của bạn luôn bền đẹp như mới.

Tìm hiểu rõ chất liệu túi xách

Sau khi đã tìm được đúng thông tin về chiếc túi da của mình. Các quý ông nên nhớ rằng, chiếc túi da sẽ luôn “khó chiều” nên hãy đặt chúng ở những nơi thoáng mát hay trên kệ nhé!

Những lưu ý chung khi bảo quản túi xách cho nam

Tránh những chỗ mà ánh nắng mặt trời có thể chiếu đến, nếu không chiếc túi xách của bạn sẽ bị rạn nứt và sờn màu ở ngoài bề mặt.

Sẽ nhiều người chưa biết, những chiếc túi xách của nam sẽ dễ bị bám bẩn hơn túi của chị em phụ nữ. Không phải là lo chất da dễ bị bẩn mà đơn giản với đặc tính của công việc và với việc chủ sở hữu kém cẩn thận hơn.

Hãy sử dụng những vật dụng mềm dễ bám bụi như đồ bằng lông hay bàn  chải mềm để vệ sinh túi.

Nếu không may túi của bạn bị dính mực, bạn nên dùng ngay một miếng vải bằng nhung thấm với lòng trắng trứng gà hoặc cồn để lau lên túi. Vì cồn có tính tẩy mạnh nên bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ thôi nhé!

Sau khi sử dụng một thời gian dài, để tránh việc chiếc túi của bạn bị phai màu. Bạn có  thể pha dấm theo tỉ lệ 4 phần dầu và 2 phần dấm, dùng một chiếc khăn mềm tẩm vào dung dịch vừa pha rồi nhẹ nhàng đánh lên bề mặt túi, chiếc túi  của bạn sẽ trở nên sáng bóng như mới.

Khi túi của bạn có xuất hiện mùi có chịu, hãy dùng cà phê, một chút baking soda, hiệu quả sẽ rất tốt trong việc khử mùi.

Chưa có câu trả lời nào