Top 7 dòng máy ảnh Mirroless hấp dẫn nhất hiện nay

Máy ảnh là một trong những công cụ không thể thiếu đối với một số người hiện nay không chỉ là vì công việc mà còn đến từ những nhu cầu cá nhân của riêng từng người. Vậy hãy cùng xem nững dòng máy ảnh Mirroless nào đang gây ấn tượng nhất cho người dùng nhé!

Sony Alpha A9 Body

Đây là chiếc máy ảnh được đánh giá là chiếc máy ảnh ấn tượng nhất của Sony. Việc sủ dụng hệ thống cảm biến Stacked CMOS 35mm cùng với độ phân giải cao 24,2MP và khả năng lấy nét tự động kết hợp cùng với chế độ chụp Slient và chống rung SteadyShot 5 trục thì chắc chắn đây là một chiếc máy ảnh mà bạn không thể bỏ qua cho những dịp vui chơi ngoài trời đâu.

Fujifilm X-T2 Body

Mặc dù có thiết kế khá giống chiếc X-T1 nhưng nó lại có những điểm nổi bật vô cùng. Đầu tiên phải kể đến là khả năng ghi hình 4K UHD ở tốc độ cao cùng với phạm vi IOS được nhân rộng đến 100-51200. Ngoài ra, chiếc máy ảnh này còn có thể chụp được hàng nghìn bức ảnh kết hợp với quay video 4K mà không lo bị sập nguồn đâu. Máy cũng được hỗ trợ hệ thống chống rung khá ổn định nữa đó.

Olympus OM-D E-M10 II

Đây là một chiếc máy mà có thiết kế gần giống như máy phịm truyền thống nhưng lại có được những chức năng kinh ngạc như IOS trải rộng 10-25600 cùng với hệ thống chống rung lên đến 5 trục. Ngoài ra, chiếc máy này còn có được những điểm nổi bật khác như máy ảnh nhỏ gọn, giá tốt và cso khả năng tốc độ màn trập là 1/16.000 tốc độ chụp liên tục.

Sony Alpha A7r

Chiếc máy này được cải tiến và được nâng cấp để chụp trong những điều kiện ánh sáng thấp. Ngoài ra, chiếc máy này còn có được trang bị hệ thống chống rung 5 trục cùng vois tính năng full-frame và được làm từ chất liệu hợp kim magie rất bền và mang đến khả năng chịu lực cao cho chiếc máy ảnh này.

Fuji X-T20

Chiếc máy ảnh này được thừa hưởng những chức năng cực tốt đến từ người anh X-T2. Nó có một chút nét đẹp mang lại vẻ hoài cổ cùng với bộ cảm biến 24MP và những nút bấm được bố trí một cách vô cùng hợp lý. Ngoài ra, với bộ xử lý X-Processor Pro cùng với thân máy là cảm biến X-Trans CMOS II thì chiếc máy này hứa hẹn sẽ mang lại những bức ảnh cực chất.

Panasonic Lumix DMC GF9

Thiết kế gọn nhẹ của chiếc máy ảnh này cùng với khả năng quay phim UHD 4K tuyệt đẹp và được có dải IOS 200-25600 cùng màn hình OLED và các nút bấm được kích hoạt một cách linh hoạt thì chiếc máy này chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không những thế, với thiết kế nhỏ gọn và xinh xắn thì tại sao bạn lại không lựa chọn chiếc máy này nhỉ?

Sony Alpha A6300

Chiếc máy với khả năng chụp liên tiếp 11fps cùng với thân máy được kết hợp từ hợp kim magie và kính ngắm điện tử độ phân giải cao và màn hình Sony Alpha A6300 cùng tích hợp wifi và những chế độ chống rung và các tính năng được tích hợp khác thì chiếc máy ảnh này hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm ảnh tuyệt nhất.

Mong rằng với top 7 trên đây thì các bạn có thể đã có cho bản thân mình một lựa chọn nhất định rồi phải không? Hãy lựa chọn một chiếc máy ảnh và để Tết này lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào